Anh đưa cậu lên phòng kí túc , căn phòng đủ cho 2 người ở nhưng New không muốn ở cùng ai hết nên nhất quyết không cho người khác ở ghép với mình . Cậu ngồi xuống giường với khuôn mặt bơ phờ . Bỗng bên ngoài có tiếng gõ cửa , anh chạy ra xem ai .
Vừa mở cửa ra anh nhận lại là một cái đẩy mạnh từ một người đàn ông .
" Cậu là ai ?"
" Cô chú là ai ạ ?"
" Ba mẹ đến đây làm gì ? Con nói rồi , có chết con cũng không lấy tên già khú dê xồm đó đâu , ghê tởm chết đi được "
" Ai da , New con à , nhà ông ta giàu , mà còn bị bệnh ung thư giai đoạn cuối nữa , tầm 1-2 năm là chết à , như vậy lúc đó con sẽ được hưởng số gia sản khổng lồ đó , và mỗi tháng con chỉ cần đưa cho ba mẹ tầm 10.000 bath là được ( mỗi người 10.000) ."
Cậu nhìn ba mẹ với ánh mắt khinh bỉ .
" Ba mẹ chỉ có tiền thôi sao ? Đứa con này thì sao ? Hạnh phúc của con thì sao ? Tình yêu của con thì sao ? Ba mẹ có biết con muốn chết như thế nào không hả ? SAO BA MẸ LẠI LÀM THẾ VỚI CON !!!!"
Ba mẹ cậu lặng đi không nói một lời nào , họ nhìn nhau không nói thêm gì . Anh tiến tới ôm cậu vào lòng , anh thực sự thương xót cho số phận của cậu nhóc này và cũng thương cậu thật sự.
" Hức ...hức ... BA MẸ ĐI ĐI !!! ĐỪNG Ở ĐÂY NỮA!"
" Ngoan nào New , nghe anh , không khóc nữa nào "
" Được... nếu muốn bọn tao đi thì đưa 5.000.000 bath đây , bọn t sẽ không phiền mày nữa"
" Hai người còn coi tôi là con không ? Hai người còn nghĩ đến đứa con này không ? HẢ ? Một thân tôi lên thành phố làm việc nuôi cha nghiện ngập , mẹ cờ bạc như các người mà còn tồn tại được đến phút giây này thì đúng là quá đỗi phi thường ... Hơn 20 năm qua , tôi chưa bao giờ nhận được tình thương từ hai người . Sinh tôi ra rồi vứt tôi cho bà nội nuôi , bà nội thương tôi nhưng đến khi tôi 3 tuổi , bà lại bỏ tôi mà đi , nhưng hai người cũng ác lắm! Để bà ngoại tôi nuôi tôi lớn . Đến năm tôi 19 , bà bị hai người bức chết . Tôi hận...TÔI HẬN HAI NGƯỜI !!! "
ĐIÊN RỒI ! HAI NGƯỜI HỌ ĐIÊN RỒI !
Họ tiến tới tát New một cái thật đau rồi bảo New là hỗn láo . Rồi ai hỗn láo hơn ai ? New còn kém họ 8 cây số về sự hỗn láo .
" Tôi sẽ chuyển thay em ấy "
5.000.000 bath được chuyển vào tài khoản của hai con người vô nhân tính kia . Họ nhận được tiền xong liền quay mông rời đi . Cậu quay sang nhìn anh
" Sao anh lại giúp em ? "
" Không cần biết sao anh lại giúp em , chỉ cần biết em đã an toàn rồi , không ai có thể bắt nạt em nữa đâu "