Chapter 14

201 11 0
                                    

Anh bế cậu vào trong nhà tắm, xả nước lạnh vào người cậu để cơ thể cậu hạ nhiệt . Đây là ý của cậu chứ không phải ý của anh  . Anh xoa nhẹ đầu cậu .

" Hức...anh đừng đụng vào người em ..."

" Ah ... "

" Mau ra ngoài đi ... Em... Em ..."

Anh nghe cậu đuổi nhưng không chịu ra ngoài

Ừ thì sau đó chuyện gì sảy ra tuôi cũng khum có bíc nên là mí bà mún nghĩ sao thì nghĩ nghen

Tua đến sang hôm sau

" Gun ..."

" Ưm..."

" Dậy thôi "

Bỗng cảnh cửa phòng bị đạp mở . Anh bạn báo đời của Off đã đến . Off nhanh chóng kéo chăn lên che đi cơ thể đầy vết hoan ái của cậu rồi bước xuống giường, lấy khăn quấn quanh eo

" Người mới à ?"

" Lần này là thật đấy "

" Weo , weo , weo ... Bạn mình nay lại buông ra được chữ " thật " cơ à ?"

" Thằng quần !!!"

Anh đi vào nhà tắm vệ sinh cá nhân . Tay biết người này có vẻ như là thật như lời anh nói . Tay quay người để lưng đối diện với chiếc giường đang có người nhỏ bé ngủ say kia. Tay ngắm nghía căn phòng sau khi được sửa sang theo ý cậu . Màu xanh lá cây nhẹ thêm một số quả bóng vẽ trông rất đáng yêu .

" Mẹ ..."

" Hửm ?" - Tay nghe liền quay người lại nhìn cậu . Bàn tay nhỏ đang siết chặt lấy chăn , có vẻ như đang sợ .

Anh bước ra , Tay liền giật mình thu lại ánh mắt khó hiểu rồi quay lại phía anh .

" Người của mày đang sợ kìa "

Anh không nói gì chỉ đi về phía cậu rồi nhẹ nhàng ôm lấy cậu . Cậu như tìm được vị cứu tinh trong mơ mà ôm lấy anh thật chặt .

" Đừng sợ. Anh đây, ngoan !!!"

" Ôm ấp nhau đủ chưa ? " - Tay lên tiếng.

" Im conmemay mồm đi "

" Okok "

Sau tầm 10 phút thì cậu cũng chìm lại vào giấc ngủ . Tay nhìn vào điện thoại rồi thở dài . Off hỏi có chuyện gì thì Tay giơ điện thoại về phía anh , anh ra hiệu ném điện thoại cho anh . Tay ném cho anh , từng dòng tin nhắn đập vào mắt anh . Tên Tay Tawan này mặt dày nhắn cho ai đó nhưng người ta còn chả thèm đọc . Thậm chí còn bị chặn .

" Thitipoom Techaapaikhun ?"

" Yes bro !"

" Thế sao ? Cần gì ?"

" Giúp tao tán ẻm "

" Đéo "

Tay nhướn mày nhìn anh như muốn hỏi lại . Anh gật đầu ra hiệu là anh thực sự không muốn giúp . Tay đi đến kéo tay cậu , anh đứng lên chỉ tay về phía Tay .

" Một là giúp tao , hai là người của mày phải gánh chịu hậu hoạ "

Cậu tỉnh giấc vì Tay nắm cổ tay cậu thực sự rất chặt

" A ! Em đau ..."

" Mời !"

Anh rút từ sau một khẩu súng chĩa về phía Tay .



















Sao mà căng dữ ta ? Sắp tới tui phải ôn thi giữa kì nên chap mới ra sẽ muộn hơn so với bình thường nên mong mọi người thông cảm cho mình .

(OffGun ) Bé Ngoan , Yêu Anh Đi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ