Anh về nhà , cậu đang ngồi xem TV với một trạng thái khá OK . Anh đi vào , cậu nhìn ra cửa nhìn anh cười rồi chạy ra phía anh . Đôi bàn tay nhỏ nhắn luồn qua hai bên hông ôm lấy anh. Anh khá bất ngờ về điều này , trước giờ cậu chưa bao giờ chủ động thế này .
" Anh về rồi ..."
" À ừ , tôi về rồi "
" Anh đi gặp tên đó đúng chứ ?"
" Sao em biết ?"
" Có một người bạn của anh đến đây , tên là Tay , anh ý đã nói chuyện với em về việc anh điều tra về vụ việc đó . Em nghĩ anh sẽ đi gặp tên đó "
" Bé con , thông minh lắm "
Anh xoa nhẹ đầu cậu như một lời khen . Anh không nghĩ rằng cậu sẽ như thế này : chủ động , nhẹ nhàng.
" Khun Off , em thấy người hơi nóng ..."
" Sao thế ?"
" Em không biết , người nóng lắm "
Dù bộ quần áo không dày và khá mỏng , nếu ép sát bộ quần áo vào người thì vẫn có thể thấy được cơ thể đằng sau lớp áo . Quản gia nhìn anh rồi giơ OK . Anh nhìn ông ấy với ánh mắt hỏi chấm .
" Tránh xa em ra ..."
Cậu đẩy anh ra rồi đi về phòng với điệu bộ khó khăn . Anh đơ được 2-3 giây thì chạy lại phía cậu , bế cậu lên .
" A !"
" Đừng lo , tôi sẽ không làm em đau đâu "
Anh nhẹ nhàng từng bước đưa cậu về phòng . Cậu thì cứ liên tục , cố gắng cởi áo ra vì cơ thể đang thực sự rất nóng .
Về phòng
Anh đặt cậu xuống giường , muốn quay người đi lấy nước nhưng bị cậu giữ lại .
" Giúp em..."
" Là do em chọn đấy nhé , Gun Atthaphan Poonsawas "
Còn chuyện sau đó thì tui hông có bít gì hết trơn á , mí bà muốn sao cx được ;)))))