Cậu bị Nanix đạp cho đến ngất , Pim thì do lực đánh khá mạnh nên hôn mê khá sâu. Nanix ngồi trên ghế , tay cầm bức ảnh ngày bé của cô và anh . Anh vui vẻ bế Nanix trên tay mà không có một chút miễn cưỡng nào . Vậy mà bây giờ anh lại tuyệt tình đến vậy . Là do đâu chứ ?
" P'Off...em thương anh mà , sao anh lại làm thế với em ?"
Nanix cũng có nỗi khổ riêng . Từ bé cô ấy đã phải chịu sự sỉ nhục của mẹ kế và chị gái cùng cha khác mẹ . Họ luôn chì chiết , bắt nạt cô khi ba cô không có nhà . Anh luôn là người bảo vệ và an ủi cô trong những lúc như vậy . Nhưng sao bây giờ anh lại tuyệt tình và nhẫn tâm đến thế ? Là cô ấy không đủ tốt hay là do thời gian nên anh không còn cần cô nữa.
" Chị đại , con nhỏ đấy ngon đấy ! Cảm ơn chị nha "
Đám kia sau khi hãm h.i.ế.p Pim xong thì thỏa mãn bản thân , vui vẻ ngồi nép trong góc nghỉ ngơi. Gun thì vẫn đang bất tỉnh, cô ấy nhìn Gun . Chỉ là một người để anh chơi đùa , vậy sao anh lại nỡ đánh cô , chửi cô ? Tại sao chứ ?
Một đèn pha rọi vào bên trong, Nanix vội vàng lấy tay che mắt . Chiếc xe sang từ từ tiến vào cùng tiếng xe cảnh sát phía sau . Anh bước xuống một cách nhanh chóng rồi sải bước về phía cậu . Nanix tiến lại muốn ôm anh nhưng anh lại tát cô rồi chạy lại phía cậu . Nanix nhìn người mình yêu ôm ấp người khác mà lòng đau như cắt
" P'Off, em thua rồi ... Em đã thua trong cuộc chiến dành anh lại rồi "
Nói xong cô ấy bị cảnh sát còng tay lại và đưa đi . Cả đám kia đang ngủ ngon cũng bị bắt đi một cách bất ngờ . Cậu nằm gọn trong vòng tay anh , Pim được cảnh sát đưa đến bệnh viện.
" Chăm sóc cô ấy , tôi về trước"
" Khun Off cứ yên tâm , tôi sẽ chăm sóc cô ấy một cách tốt nhất"
" Trăm sự nhờ ông "
Anh nhanh chóng đưa cậu vào trong xe . Điều hòa hai chiều được mở - phả một làn gió ấm vào người cậu khiến cậu ngủ ngon hơn
" Anh xin lỗi , anh đến muộn rồi Gun à "
" Bố ... " - cậu mơ hồ cất tiếng .
Cậu gắng nép người mình vào người anh tìm thêm hơi ấm cho cơ thể mình . Anh xoa nhẹ khuôn mặt cậu rồi hôn lên trán
" Gun , sao em đáng yêu vậy hả ?"
" Pim..."
Cậu nắm chặt tay áo anh , anh nhẹ nhàng xoa lưng cho cậu . Anh thương cậu mất rồi, chứ không đơn giản chỉ là chơi đùa nữa - anh lỡ thương cậu nhóc này rồi - cậu nhóc tuổi mới lớn ... Cậu nhóc của riêng anh ...