Chương 3

640 80 8
                                    




1.

Ly hôn được một tháng, Viên Nhất Kỳ giống như trở nên mất kiểm soát, cùng Tả Tịnh Viện ra vào hộp đêm, những cuộc vui đều được kéo dài đến rạng sáng ngày hôm sau. Viên Nhất Kỳ không những trở thành nhân vật thường trú tại các quán bar trong thành phố, nàng còn trở thành gương mặt doanh nhân được nhắc đến nhiều nhất tại các mặt báo cùng mạng xã hội liên quan đến thông tin giải trí. Viên Nhất Kỳ trước kia cũng đã từng là một hiện tượng trên mạng, phần đông đều cảm thán rằng nàng xinh đẹp, phù hợp lấn sân vào giới giải trí, sau đó trầm trồ về gia cảnh cùng học vị của Viên Nhất Kỳ.

Viên Nhất Kỳ đã rất lâu không liên tục xuất hiện như vậy, lần cuối cùng vẫn là vì hôn lễ của chính mình, khi đó Viên Nhất Kỳ cười quá mức rạng rỡ, sau đó lại khóc đến quá thảm nên được truyền một lần với hình ảnh đối tượng xứng đáng cùng kết hôn nhất.

Qua ba năm, Viên Nhất Kỳ lại lần nữa mà trở thành tâm điểm, lần này chính là xuất hiện cùng một vài vị người mẫu và dùng bữa cùng với tiểu hoa mới nổi, đem nghi vấn về vấn đề hôn nhân của Viên Nhất Kỳ và Thẩm Mộng Dao đẩy lên cao trào nhất.


Không biết hiện tại là lần thứ mấy Viên Nhất Kỳ nhận được điện thoại hai vị phụ huynh nhà mình, nàng nghe xong cũng bắt đầu sinh ra bực dọc.

"Ba không cần biết con là dùng cách gì, chỉ cần Dao Dao đồng ý thu hồi thủ tục ly hôn, dù con bé để con quỳ trước mặt con cũng phải làm!"

"Quỳ? Ba nói lý một chút có được hay không?" Viên Nhất Kỳ thở mạnh một cái, "Hôn lại không phải con đề nghị ly, tại sao bắt con quỳ?"

"Vậy chắc chắn chính con phạm lỗi, Dao Dao đều không thể tha thứ nên mới đề nghị ly hôn!"

Ba Viên vừa nói xong, Viên Nhất Kỳ còn muốn phản bác, điện thoại từ đầu bên kia đã đổi thành một người khác, mẹ Viên dường như gấp không đợi được mà đem điện thoại tranh về, nhanh chóng tiếp lời ba Viên.

"Con nếu có lỗi thì nhanh chóng cùng Dao Dao nhận sai đi, hôn nhân cũng không phải nói ly là ly như vậy."

Mẹ Viên lại thở dài một hơi, tiếp tục nói: "Lại nói, Tiểu Thất cũng còn quá nhỏ, con nghĩ qua sao Kỳ Kỳ? Con cùng Dao Dao ly hôn, Tiểu Thất phải làm sao đây?"

Còn có thể làm sao? Con bé chính đi theo Thẩm Mộng Dao, Viên Nhất Kỳ chính mình thực hiện quyền thăm nuôi chứ lại có thể làm sao?

Nàng trong lòng dù có không nỡ, không muốn để Tiểu Thất trở thành đơn thân gia đình, nhưng nàng cũng không có cách nào khác, là Thẩm Mộng Dao muốn ly hôn, nàng cũng chỉ là thuận theo mà thôi.

Ngay cả chính bản thân Viên Nhất Kỳ đều không biết phải làm sao, nàng có thể biết được Tiểu Thất sao?

"Con..."

"Kỳ Kỳ, hôn nhân là chính là sự cố gắng cùng nhân nhượng. Mẹ biết hiện tại con cảm thấy không phục, cảm thấy không rõ ràng, nhưng con cũng không thể ở một phút nông nổi đem hôn nhân cứ như vậy chấm dứt."

"Các con kết hôn không lâu, mâu thuẫn mẹ vẫn là hiểu được, nhưng ly hôn không phải là cách các con đem vấn đề giải quyết. Mâu thuẫn chính là phải chải phẳng nó, khúc mắc nhất định phải truy rõ nguyên nhân."

[SHORTFIC] [HẮC MIÊU] LY HÔN BÌNH TĨNH KỲNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ