Chương 19

1K 81 9
                                    


1.

Kế hoạch công tác từ một tuần đến sang ngày thứ mười vẫn chưa hoàn thành, Viên Nhất Kỳ nhìn trợ lý Hoàng đưa đến một sấp tài liệu, trong lòng phiền muộn bắt đầu muốn mắng chửi người.

Hơn nữa trong khoảng thời gian này, thành phố A bên kia dịch tình đã bắt đầu trở lại. Rõ ràng số liệu trong một năm đều rất khả quan, lại không hiểu vì điều gì dịch tình năm ngày trước đã quay trở lại, còn là mạnh mẽ mà tăng trưởng số liệu.

Viên Nhất Kỳ bóp trán một cái, ngồi ở trên bàn bắt đầu xử lý công việc.

Điện thoại đặt ở một bên đúng lúc mà vang lên, nàng nhìn sang một chút, phát hiện là Thẩm Mộng Dao gọi đến.

Viên Nhất Kỳ đặt bút xuống, nhanh chóng nhận cuộc gọi.

"Viên Nhất Kỳ."

Điện thoại vừa được kết nối, ở bên kia Thẩm Mộng Dao đã chủ động mà gọi lên tên nàng, giây tiếp theo chính là tiếng của Viên Vũ Thần non nớt mà gọi: "Mami."

Viên Nhất Kỳ nghe đến lòng đều trở nên nhộn nhạo, cười cười mà đáp: "Làm sao đó?"

"Tình hình ở bên em như thế nào rồi?" Thẩm Mộng Dao hỏi, "Hôm nay mẹ gọi đến cho chị, mẹ cũng nói tình hình công ty bên kia không tốt lắm, để chị có thể hỏi thăm em một chút."

Viên Nhất Kỳ bật cười, mẹ nàng thật sự vì chuyện tình cảm của nàng thật sự không tiếc tìm chuyện để nàng cùng Thẩm Mộng Dao có thể tìm được chủ đề, quả nhiên là mẹ ruột.

"Còn ổn," Viên Nhất Kỳ chỉ lắc đầu nhẹ một cái, nói: "Xảy ra một chút vấn đề nhưng không nghiêm trọng, em có đến công xưởng bên này kiểm tra một chút, còn có thể kiểm soát được."

"Nhưng mà không thể về được sớm, có chút nhớ chị rồi."

Thẩm Mộng Dao nghe thấy chỉ mỉm cười, nàng hơi nghiêng đầu, hai mắt híp lại mà hỏi: "Chỉ một chút thôi sao?"

Viên Nhất Kỳ ngay lập tức trở nên hấp tấp, nàng cười một cái thật xán lạn, xong đó chớp chớp mắt cùng Thẩm Mộng Dao nói: "Là thật nhiều, nhiều đến em hận không thể ngay tại thời điểm này có thể xuất hiện trước mặt chị."

Nhưng đợi nàng nói xong còn chưa kịp đợi đến hồi đáp của Thẩm Mộng Dao, Viên Nhất Kỳ đã nghe thấy tiếng con gái mình kêu lên một tiếng, tiếp theo đó là trong tầm nhìn liền xuất hiện thêm một người.

Viên Vũ Thần từ ngồi bên cạnh thoắt cái đã chui vào trong ngực của Thẩm Mộng Dao, bắt đầu tranh sủng.

"Mami chỉ nhớ mama, mami không nhớ Tiểu Thất!" Bé con nói xong còn phồng má một cái, oán giận mà nhìn mami của chính mình.

Viên Nhất Kỳ cũng không biết nên đáp như thế nào, chỉ ngượng ngùng mà cười nhẹ, nàng cũng quên mất bên cạnh còn có con gái.

"Con gái em ghen tị." Thẩm Mộng Dao cười lên, trong giọng nói đều là sự thoải mái, "Viên Nhất Kỳ, em xong đời rồi."

"Mami cũng nhớ Tiểu Thất." Viên Nhất Kỳ bắt đầu trở lại lấy lòng, hướng con gái mình nói ngọt, "Làm sao có thể không nhớ bảo bối của mami được chứ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SHORTFIC] [HẮC MIÊU] LY HÔN BÌNH TĨNH KỲNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ