Chương 14

589 73 3
                                    


1.

Viên Nhất Kỳ sau ngày hôm đó cũng không lại thường xuyên xuất hiện trước mặt nàng.

Nói là không xuất hiện cũng không phải hoàn toàn triệt để mà biến mất, chỉ là tần suất nhìn đến Viên Nhất Kỳ còn rất ít, nếu không phải là giữa các nàng còn có Viên Vũ Thần, Thẩm Mộng Dao là thật sự cảm thấy Viên Nhất Kỳ đang chậm rãi mà nhạt nhoà đi trong sinh hoạt của chính mình.

Có lẽ hôm đó thật sự đã chạm vào nỗi đau sâu thẳm trong lòng của Viên Nhất Kỳ rồi.

Các nàng hiện tại đều là đơn thuần mà giao tiếp với nhau về chuyện của Vũ Thần, thỉnh thoảng cùng nhau ở trước mặt Viên Vũ Thần diễn một màn kịch, hết thảy còn tính là êm đềm.

Viên Nhất Kỳ thật ra cũng không phải hoàn toàn mà vô tâm. Đúng giờ đưa đón Viên Vũ Thần, mỗi tuần đều đặn mà gửi vào trong tài khoản của Thẩm Mộng Dao một khoản chi phí dù Thẩm Mộng Dao một mực từ chối, Viên Nhất Kỳ vẫn kiên quyết mà nói rằng đó là chi phí sinh hoạt của Viên Vũ Thần, là thật sự đối với vai phụ huynh mẫu mực còn rất nghiêm túc mà thực hiện.

Vấn đề ly hôn của các nàng, vùng trũng cuối cùng cần qua được nữa, chỉ còn là Viên Vũ Thần.

Thẩm Mộng Dao nhìn ngày được khoanh tròn sẵn trên tấm lịch để bàn, sau đó lại nhìn sang khung ảnh đặt ngay bên cạnh, bất giác mà nở một nụ cười.

Thật ra trước kia, các nàng vốn dĩ là một gia đình hạnh phúc, không phải sao?


"Luật sư Thẩm, đến giờ rồi."

Cửa phòng được gõ vang lên, giọng của Tiểu Phùng từ bên ngoài truyền đến.

Thẩm Mộng Dao nhanh chóng mà đáp một tiếng, thật nhanh để chính mình thoát đi những suy nghĩ vốn không nên xuất hiện, từ trên bàn đem toàn bộ tài liệu mà chính mình chuẩn bị cho vụ kiện ngăn nắp mà xếp vào túi, phủi người một cái rồi đứng dậy, mở cửa ra ngoài.

Thẩm Mộng Dao xuất hiện trước mặt Tiểu Phùng, dáng vẻ lại trở nên vô cùng nghiêm nghị, nét cười trên mặt cũng đã được nàng hoàn toàn thu lại.

"Phiên toà một tiếng nữa mới bắt đầu, em trước tiên đem tài liệu sắp xếp lại một chút, đến khi bắt đầu rồi sẽ không bị loạn."

Thẩm Mộng Dao ngồi ở trên xe di chuyển đến toà án, vừa đi vừa nói chuyện cùng Tiểu Phùng, đem những chi tiết đáng chú ý đều để Tiểu Phùng chép lại một lần, tỉ mỉ mà đem nó sắp xếp lại thật tốt.

Tranh thủ lúc Tiểu Phùng đang ghi chép, Thẩm Mộng Dao đem điện thoại của chính mình đặt về chế độ im lặng, sau đó là ném đến trong túi xách.

Trong thời gian diễn ra xét xử, điện thoại không được phép mở ra.


Phiên toà dài dòng hai tiếng cuối cùng cũng kết thúc. Thẩm Mộng Dao ở phiên toà vẫn luôn phát huy đến vô cùng tốt, lúc ra ngoài tình cờ gặp một vị thẩm phán, ông ấy liên tục mà giành lời khen ngợi cho nàng.

Thẩm Mộng Dao gật gật đầu xem như tiếp nhận những lời khen ngợi, cùng thẩm phán nói thêm mấy câu cũng vừa vặn mà đến sảnh toà án.

[SHORTFIC] [HẮC MIÊU] LY HÔN BÌNH TĨNH KỲNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ