Chương 3 🔞 [VegasPete]

10.2K 506 61
                                    

Vegas gọi Bible đến không hẳn có việc gì quan trọng, chỉ là trao đổi về những phi vụ làm ăn sắp diễn ra. Hai người cụng ly đến quá nửa đêm thì Bible xin phép rời đi.

Anh giữ bản thân tỉnh táo, ngồi trên xe để vệ sĩ riêng lái về nhà. Đi qua một cửa hàng chưa đóng cửa, cửa hàng 'đồ lót tình thú', ngay lập tức hình ảnh Build hiện lên trong mắt anh.

Build, em nhất định sẽ rất xinh đẹp với món quà này.

Thời điểm nửa đêm vốn là thời điểm nhộn nhịp nhất ở những quán bar. Pete một thân đi vào, lách qua đám đông, nhìn qua nhìn lại một lát rồi dừng lại trước bàn pha chế. Cậu chọn một bàn đang vắng khách nhất.

- Này anh bạn, cho tôi hỏi chút.

- Vâng, quý khách muốn uống loại rượu nào?

- Không. Trông tôi giống người có tiền đến đây chơi sao?

- ...

- Tôi muốn hỏi làm sao để vào đây làm việc ấy?

- Cậu đến xin việc?

- Đúng thế.

- Vậy thì cậu vào trong hỏi quản lý kìa.

- Đâu?

Anh chàng bartender nghía một hồi nhưng cũng không thấy quản lý đâu.

- Hưm, tôi không rõ nữa. Chắc anh ấy đang tiếp ông chủ quán bar trong phòng VIP.

Anh ta vừa nói vừa chỉ về phía căn phòng ngay trước mặt. Pete vỗ vai nói cảm ơn rồi tiến về căn phòng đó. Cậu muốn ngó vào trong nhưng không thể nhìn được, căn phòng này kín.

Bỗng nhiên, cánh cửa bật mở, một người đàn ông bước ra đi thẳng về phía lối ra vào, người còn lại có lẽ là quản lý.

- Này cậu, nhân viên mới sao?

- À dạ...

Anh ta nhìn Pete, đánh giá từ trên xuống dưới, thân hình không tệ, gương mặt ưa nhìn.

- Cậu nhân viên mới, vào trong phòng thay tôi tiếp rượu ông chủ quán bar một lát.

- Em...em ấy ạ?

- Ở đây còn ai khác? Mau vào.

Mất kiên nhẫn, anh ta nắm lấy vai Pete, đẩy cậu vào bên trong, đóng sập cửa lại. Pete đánh mắt nhìn xung quanh, trên ghế là một người đàn ông đang ngồi, đầu ngửa gáy tựa trên thành ghế, mắt nhắm lại. Căn phòng có gam màu tối, chủ đạo là xanh và tím, khiến cậu không nhìn rõ mặt người kia.

Vegas mở mắt, hắn nghe tiếng động thì đã biết có người vào.

- Sao lại đứng đó? Come here.

Hắn vỗ lên phần ghế trống bên cạnh kêu cậu tới gần. Qua ánh đèn mờ ảo, hắn thấy một vóc dáng rất đẹp, mặc dù cậu đang mặc một chiếc áo sơ mi, quần âu kín như bưng. Thế nhưng chiếc quần bó sát vào người Pete lại để lộ đường cong hút mắt.

Pete do dự đôi chút nhưng cũng bước tới. Vừa ngồi xuống ghế đã bị người trước mặt đè xuống. Hắn giữ hai tay cậu sang hai bên, đầu hắn vùi vào cổ cậu để lại những vết cắn. Pete kháng cự, mạnh mẽ đẩy hắn ra.

[BibleBuild] [H] Dịu dàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ