Để không bị tiếp tục nghe lén, Pete nghĩ ra hai cách. Một là không cho Vegas xuống phòng của cậu, hai là cậu chuyển lên ở cùng phòng với Vegas. Nhưng coi bộ cách một không khả thi, nói đúng hơn là chắc chắn không thể.
Nhưng mà Pete rất cố chấp, vẫn là sử dụng cách đầu tiên. Sự thật chứng minh cậu phản không lại Vegas, thậm chí còn phải nghiến răng nghiến lợi không phát ra âm thanh khi làm tình với hắn. Vegas biết cậu ngại bị các phòng khác nghe thấy lại càng được đà mạnh bạo, đâm thúc không thương tiếc. Hắn xem cậu cố chấp được bao lâu.
Pete nằm sấp bẹp dí xuống giường, Vegas đè lên trên, cự vật chôn sâu trong lỗ nhỏ.
- Pete chịu thua chưa? Hì hì.
- Ứm...tôi đã nói là không muốn.
- ... - Nói một lời chi bằng hành động.
- Ưm...ức...dừng lại mau...hic...Vegas...
Phập. Phập.
- Được, theo anh. Pete theo Vegas, được chưa...hic...
- Pete ngoan lắm.
Thế là hôm sau, Pete cắn răng theo Vegas chuyển lên phòng của hắn, theo sau là mấy vệ sĩ xách đồ cho cậu.
Đây là lần thứ hai cậu bước chân vào căn phòng này. Pete nhìn mà thấy chán, không màng Vegas kêu ngay người giúp việc đổi sang tông màu xanh da trời cậu yêu thích. Còn Vegas ấy à, không cho phản đối.
- Chỉ cần Pete thích là được.
Vegas ôm lấy Pete từ phía sau lưng.
- Ngày mai gia tộc chính mở tiệc, anh muốn Pete đi cùng với tư cách cậu chủ gia tộc phụ. Được không?
- Cái gì mà chính với phụ cơ?
Vegas đứng giảng một hồi về các quan hệ gia đình. Khi Khun Kan bố hắn mất đi vào 3 năm trước, hắn lên đứng đầu gia tộc phụ. Mặc dù ban đầu có xích mích với gia tộc chính nhưng đến giờ đều đã giải quyết ổn thoả. Hắn không có ý định đối đầu với bên đó nữa.
- À, vậy là họ hàng nhà anh.
Pete ngâm nga, rồi đột nhiên như nhớ ra điều gì hỏi hắn.
- Nhưng anh đã cầu hôn tôi đâu. Tôi không phải cậu chủ gì hết.
Vegas cười.
- Ý em anh chỉ nói mồm?
- Đúng thế. Danh nghĩa thì cũng chỉ là danh nghĩa thôi. Mọi người gọi tôi như thế chứ tôi có muốn nhận đâu.
- Thế giờ anh cầu hôn thì Pete định không đồng ý à?
- Ừm...
Pete không cho hắn được câu trả lời ngay lập tức.
- Anh phải chờ.
Pete sẽ không hứa. Lỡ như sau này có thể Vegas mãi mãi không cầu hôn Pete. Hoặc là khi Vegas cầu hôn, Pete không cảm thấy an toàn khi ở cạnh hắn. Hoặc là khi Vegas cầu hôn, vốn dĩ đó chỉ là một lời hứa chứ hắn không yêu cậu... Nhưng mà người như Vegas sẽ không cho ai danh phận chỉ vì một lời hứa.
- Pete đến đó như là người Vegas thích, được không?
- Vậy thì... Được.
Vegas ra ngoài bàn công việc, hôm nay là ngày nghỉ nên Pete rảnh rỗi ngồi nhắn tin với Build.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] [H] Dịu dàng
FanfictionGiám đốc Wichapas và em Thư ký đáng iu của anh ấy. Đây chỉ là fanfic, không liên quan đến đời thật.