Chương 17 🔞 [BibleBuild]

6.4K 352 5
                                    

Bible chỉ ở một lát rồi xin phép rời đi. Khun Korn không giữ anh lại, hai bên đều biết ý vì chuyện gia tộc Theerapanyakul không liên quan đến anh. Ra khỏi bàn rượu chính, ở sảnh chính bữa tiệc có rất nhiều cô gái xinh đẹp. Họ đều là con gái của các gia tộc khác. Mặc dù nhìn thấy Bible nắm tay Build nhưng họ vẫn mạnh dạn đến mời rượu anh.

- Giám đốc Wichapas, tôi mời anh một ly.

Không phải một ly, mà là mỗi cô gái một ly thì đúng hơn. Bible ngại từ chối nhưng không thể làm vừa lòng tất cả.

- Tôi chỉ xin uống một ly thôi.

Bible cầm lấy ly của cô gái mời anh đầu tiên, uống hết trong một ngụm rồi lập tức xin phép rời đi. Cô ta không chịu buông, còn giữ lấy tay anh.

- Nhất thiết phải đi vội vậy sao?

- Tôi đi trước.

Bible dứt khoát gạt tay cô ta, kéo Build ra ngoài xe.

- Bây giờ chúng ta về nhà ạ?

- P' nói sẽ đưa Build đến gặp cậu mợ mà. Chúng ta về gia tộc phụ trước.

- Dạ. À, mợ mà P' nói chính là Pete bạn em đấy. Nãy em không kịp... Á, P'Bible sao thế?

Tự nhiên Bible chồm đến ôm lấy Build khiến Build không kịp phản ứng.

- Người P' nóng quá. Build cho anh.

Một cơn choáng váng xộc lên não Bible khiến anh mất kiểm soát. Anh chỉ muốn đụ Build ngay bây giờ thôi. Anh điều khiển cho ghế phụ ngả hẳn xuống rồi đè lên người Build.

- Ư...P'Bible, đợi về nhà. Ở đây không được đâu.

- Không đợi được, P' muốn vào trong Build.

Build không biết tại sao Bible lại trở nên mất kiểm soát như vậy, một mực muốn đụ em ngay ở đây. Bãi đỗ xe này bao nhiêu người qua lại như vậy.

Bible không cho Build cơ hội phản kháng, phía dưới của anh muốn nổ tung rồi. Chắc chắn là do ly rượu kia có chứa thuốc kích dục. Bible hôn môi Build, anh cố gắng hôn nhẹ nhàng nhất có thể để khiến em phân tâm. Bên dưới, anh cởi quần Build, để em dạng chân hình chữ M, hai ngón tay khẩn trương ra vào nới lỏng lỗ nhỏ. Build vừa đau vừa tủi đến chảy nước mắt.

- Hức...anh ơi...đừng ở đây...ứm...đợi về nhà...á...

Bible vội cởi thắt lưng giải thoát cự vật căng cứng. Tác dụng của thuốc khiến anh không thể dừng lại, anh chỉ đủ tỉnh táo để trấn an Build và cố gắng thật dịu dàng với em.

- Build cố chịu một chút.

Nói rồi anh hôn Build, đồng thời để cự vật đâm vào lỗ nhỏ. Bên dưới chưa được chuẩn bị kỹ làm Build đau đớn, mà kích thước dương vật của anh chỉ có càng lớn hơn.

- Hu...P'Bible...a...Build đau...hic...

- Không sao, anh ở đây mà.

Bible rất xót khi thấy Build khóc nhưng anh không dừng được. Anh vuốt ve cơ thể em để em thả lỏng, phía dưới bắt đầu ra vào mất kiểm soát.

- Ư...nhanh quá...á...Bible...hức...

- Được rồi Build, lỗ nhỏ của em làm rất tốt.

[BibleBuild] [H] Dịu dàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ