Chương 18

5.3K 350 5
                                    

Build tỉnh dậy vì cơn đau phía dưới, lỗ nhỏ bị ma sát đến sưng tấy. Em cảm nhận được cự vật của Bible đặt giữa hai đùi em. Build cứ thế mà khóc, tiếng nức nở đánh thức Bible. Anh giật mình chồm dậy.

- Build đau ở đâu? Build đau lắm hả? Anh xin lỗi.

Build không nói, em nhắm mắt không muốn nói chuyện với Bible, nước mắt vẫn không ngừng chảy thấm ướt gối. Bible luống cuống không biết làm thế nào, nhẹ xoay người em để em rúc vào ngực mình.

- Anh xin lỗi, Build đừng khóc nữa. Anh xót lắm.

Build vẫn không nói, trong phòng chỉ có tiếng thút thít như mèo con của em. Một lúc sau, âm thanh nức nở mới dừng lại.

- Hức...P'Bible quá đáng, em đã nói em không muốn.

- P' biết, P' xin lỗi Build.

- ...

- Là do ly rượu kia có thuốc nên anh không kiểm soát được.

- Thuốc ạ?

- Thuốc kích dục, có lẽ cô gái kia đã bỏ nó vào.

Build không biết, em chỉ nhớ hôm qua khi đang nói chuyện trong xe thì Bible nhào tới đè em ra làm. Đã thế, lỗ nhỏ còn chưa được nới lỏng hoàn toàn thì đã bị ép nuốt lấy cự vật to lớn. Cho dù Build có cầu xin thì Bible cũng không dừng lại. Bây giờ Build mới biết, không phải anh không muốn dừng mà là không thể dừng. Build tưởng tượng nếu khi đó không có em ở cạnh, Bible sẽ giải quyết dục vọng với một người khác. Thà là Build đau còn hơn là để Bible cùng với người khác.

Build dụi đầu vào ngực anh, ôm lấy anh chặt hơn.

- Bible, em xin lỗi, em không biết. Vậy Build không trách P' nữa đâu.

- P' không kiểm soát được, P' làm Build đau lắm đúng không?

- Không sao, Bible bôi thuốc cho em là được mà.

- Bible yêu Build nhiều lắm.

- Vâng, em cũng yêu P'Bible.

Lúc này là rạng sáng nên Bible dỗ Build ngủ thêm một lát nữa. Lỗ nhỏ sau khi được bôi thuốc đã thoải mái hơn nên em ngủ ngon, trời sáng vẫn chưa muốn dậy. Bible xuống nhà trước, trên bàn, Vegas và Pete chuẩn bị ăn sáng.

- Bible đến ăn sáng đi. - Vegas gọi.

- Vâng.

- Để cậu giới thiệu, đây là Pete, ừm, là người cậu thích.

Bible chỉ cần nghe giọng Vegas là đoán được người trước mặt có quyền lực như nào. Chắc là người đó chưa đồng ý làm người yêu của cậu Vegas đây mà.

- Xin chào, tôi là Bible, cháu của cậu Vegas. - Bible đưa tay ra bắt một cách lịch sự.

- Ừm, tôi có nghe rồi. - Pete đáp lại cái bắt tay.

- ...

- Hình như... Cậu là người yêu của Build nhỉ? Tôi có gặp cậu một lần thì phải, ở nhà Build.

- À, đúng vậy. Nhưng mà...chúng ta có gặp sao?

- À, lần đó... Cậu ngủ lại nhà Build, chắc lúc tôi vào cậu chưa tỉnh dậy.

[BibleBuild] [H] Dịu dàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ