Chương 13

5.2K 381 19
                                    

Pete được sắp xếp một phòng riêng nhỏ ở khu vệ sĩ. Ban đầu Vegas muốn xếp Pete ở căn phòng lớn cạnh phòng của mình nhưng Pete nhất quyết không chịu. Cậu rất hào hứng với việc làm quen những vệ sĩ làm ở đây, cũng rất thích được học võ cùng họ.

- Chào, tôi là Pete. Các cậu tên gì?

- Job.

- Bas.

Phòng của Pete được xếp bên cạnh phòng của Job và Bas.

- Hai cậu được ở chung phòng sao?

- Ừ. Có mỗi mày là được ở riêng thôi Pete. Có phòng phải ở 3 người, vì Khun Vegas yêu cầu không ai được ở chung với mày.

Từ đoạn 'Khun Vegas...' Bas nói rất nhỏ, âm lượng chỉ đủ 3 người nghe thấy.

- Mày được cậu Vegas quan tâm lắm. Thế mà lại làm vệ sĩ là sao? Tao nhìn còn tưởng Khun Vegas đang giữ vợ.

- Tao không biết. Hắn ta cứ ra vẻ, mặc kệ hắn.

Buổi đầu tiên là học các thế võ tấn công và phòng thủ cơ bản. Pete là người mới nên được kèm riêng một góc, được cái Job và Bas rất tận tình chỉ cho cậu. Nhưng không khí luyện tập hôm nay khác hẳn, là bởi ngoài cửa, Khun Vegas đặc biệt đến xem vệ sĩ luyện tập. Nói đúng hơn là hắn đến nhìn Pete luyện tập.

- Khun Vegas đến xem luyện tập ạ? - Vệ sĩ trưởng đến đứng sau Vegas.

- Không. Tôi đến nhìn Pete của tôi thôi.

- Dạ. Pete học chăm chỉ, sẽ tiến bộ nhanh thôi ạ.

- Đừng để Pete làm nặng. Mấy việc nguy hiểm cũng chừa em ấy ra.

- Dạ, hơ hơ. Pete mới vào, tôi sẽ không để cậu ấy tập quá nặng đâu, Khun Vegas yên tâm.

- Tôi nhắc trước.

Đúng lúc đến giờ nghỉ, Vegas đến góc Pete đang tập luyện. Đám vệ sĩ kia ngạc nhiên ngó tới ngó lui. Job và Bas thấy Vegas đến chỉ kịp chào một cái rồi cũng chuồn đi. Pete đang nhớ lại động tác vừa học thì một bàn tay đưa chai nước trước mặt cậu.

- Này, của em.

Vegas ngồi hẳn xuống đất như Pete đang ngồi. Hắn cầm chiếc khăn lau mồ hôi trên trán Pete, trước bao ánh nhìn và những cái miệng há hốc của đám vệ sĩ.

- Không cần, tôi tự làm được.

Pete nhận ra điểm bất thường, giựt lấy chiếc khăn trên tay hắn tự mình lau.

- Đừng quá sức, nếu thấy không thích thì không cần học nữa.

- Ai bảo tôi không thích. Quá thích luôn ấy chứ.

Nhìn mắt Pete sáng long lanh là Vegas đủ hiểu cậu thích công việc này cỡ nào. Vegas nhìn Pete mỉm cười, cười một cách ngây ngốc và si tình luôn ấy, làm cho đám vệ sĩ không ngừng bàn tán.

- Chúng mày có thấy Khun Vegas lạ không?

- Có lạ, nhưng mà với Pete thôi, với chúng ta thì không.

- Khun Vegas thích thằng Pete?

- Hình như thế, khun Vegas cưng Pete vl.

- Khun Vegas cứ như chồng thằng Pete í, quay lưng với cả thế giới, dịu dàng với mình em.

[BibleBuild] [H] Dịu dàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ