Chương 22 🔞 [BibleBuild] - End

8.2K 420 10
                                    

Buổi tối, bố mẹ Build về căn hộ của em. Thấy Build ngồi trên sofa đang nhắn tin, bà Puttha đến gần ngồi cùng ở đó.

- Build.

- Dạ.

Bà hỏi về cuộc sống của Build trên thành phố, về công việc em đang làm, rồi về người em yêu.

- Con và Bible có tính chuyện lâu dài với nhau không?

- Có thể là nửa năm, một năm, hai năm, chục năm hoặc cả đời mẹ ạ. Build không biết được tương lai, nhưng hiện tại con muốn ở cạnh anh ấy.

Bà vuốt ve tóc em, nhẹ nhàng nói với em.

- Đừng đặt nặng thời gian Build nhé. Con hãy ở cạnh Bible người con yêu lâu như con muốn. Khi nào con sẵn sàng thì hãy quyết định ở bên cạnh người đó cả đời hay không.

- Ưm. Build biết ạ. Build sẽ làm thế.

Tình yêu ấy à, phải đi cùng với thời gian. Vì thời gian là phép thử cho sự bền vững. Một rung động xuất hiện trong 5 giây nhưng tình yêu không đơn giản là rung động.

Pete ở bên cạnh Vegas 3 năm rồi chấp nhận lời cầu hôn của hắn. Hai người tổ chức đám cưới, sau đó nhận nuôi một đứa trẻ, tên cậu bé là Venice. Vegas đã đón ông bà ngoại của Pete lên sống cùng với gia đình nhỏ của hai người.

Build yêu Bible 5 năm và lễ thành hôn diễn ra vào kỷ niệm 5 năm yêu nhau của họ. Họ dự định trong những năm tới sẽ nhận nuôi một đứa trẻ. Bible hứa sẽ chăm sóc thật tốt cho Build, để Build cười thật nhiều. Build hứa sẽ ở cạnh Bible thật lâu, để ánh mắt khi Build cười trong đó có Bible.

Sau lễ thành hôn, Bible và Build quyết định sẽ đi hưởng tuần trăng mật tại Phuket. Ngày tổ chức đám cưới thực sự rất mệt, đến nỗi đêm tân hôn Bible và Build chỉ ôm nhau ngủ. Bible coi tuần trăng mật là cơ hội để anh đòi Build cả vốn lẫn lời. Ngày đầu tiên ở đây, cả hai ra hóng gió biển, ăn tối rồi trở về phòng tắm rửa.

Build tranh giành tắm trước, lại còn nhất quyết không cho Bible vào tắm cùng. Em tắm xong thì đến lượt Bible. Đợi Bible tắm gần xong, Build cởi đồ ra, nằm sấp trên giường, cặp mông căng tròn vểnh cao dụ người đến chịch.

Bible quấn khăn tắm ngang hông đi ra ngoài, tay cầm khăn lau mái tóc ướt. Đập vào mắt anh là trái đào căng mọng trắng nõn của Build, một chân em nhếch đầu gối cao lên làm lộ ra lỗ nhỏ hồng hồng giữa khe mông. Build giả vờ chơi điện thoại không để ý đến anh, cái mông bỗng bị tát mạnh một cái.

Bốp.

- Á, đau mông Build ~

Build nói bằng giọng nũng nịu, dâm đãng chết người rồi. Em đổi tư thế nằm thành quỳ trên giường rồi dạng hai đùi ngồi lên người Bible. Em vuốt má anh, giọng nói dụ hoặc.

- Hôm nay, em sẽ chiều Bible. Anh muốn em làm gì, em đều sẽ cho anh.

- Trở thành chàng hầu của anh đi.

Bible đưa em mặc một chiếc tạp dề hầu gái. Nó không phải một cái váy hầu gái mà chỉ là một cái tạp dề, phía sau có dây cột, toàn bộ phần lưng và mông đều hở ra không một chút che đậy. Cái tạp dề ngắn đến nửa đùi Build. Lỗ nhỏ đút một cái trứng rung để giúp em nới lỏng.

[BibleBuild] [H] Dịu dàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ