Chương 11 🔞 [BibleBuild]

7.6K 384 8
                                    

Build đắm chìm vào nụ hôn mãnh liệt của Bible. Lưỡi Bible mạnh mẽ xông thẳng vào khoang miệng Build càn quét, cuốn lấy lưỡi em. Bible dễ dàng áp chế Build như cái cách anh vẫn hay làm. Cho đến khi cảm nhận được Build có chút khó thở mà đập vào vai anh thì Bible mới dứt ra.

Anh vùi vào cổ Build hít lấy mùi thơm của em, sau đó cắn mút để lại những dấu hôn đỏ.

- Ưm...

Build rên lên khi một tay Bible đã luồn vào trong chiếc áo phông ngắn mà xoa nắn đầu vú nhạy cảm. Tay còn lại sờ soạng mông em rồi bất thình lình chen 2 ngón tay tiến vào lỗ nhỏ. Lỗ dâm mềm ướt đón nhận sự xâm nhập, dễ dàng cho 2 ngón tay di chuyển ra vào.

- Á...ưm...nhanh quá rồi...ư...a...P'Bible...

Bible cảm thấy lỗ dâm của Build được anh đụ quá tốt, đụ bao nhiêu lần vẫn rất nhiệt tình. Bible vén áo Build lên, đầu lưỡi liếm quanh đầu vú rồi chuyển sang cắn mút. Bị kích thích trên dưới khiến gương mặt Build đỏ ửng, không thể ngăn những tiếng rên rỉ thoát ra.

- A...ưm...hic...P'Bible...

- Dương vật nhỏ của Build cứng rồi.

Bible dừng chơi đùa lỗ dâm, chuyển qua mơn trớn dương vật nhỏ của Build, chỉ sờ qua mấy cái liền bắn.

- Ư...đừng mà...a...em bắn mất...ưm...hic...

- Bắn nào bé ngoan.

- Ư...á...

Build thoả mãn thở ra một hơi rồi lấy lại bình tĩnh. Bible cởi thắt lưng, cự vật to lớn đã cương cứng bật ra khỏi khoá quần. Nhưng Build lại ngăn lại, không muốn Bible ngay lập tức đâm vào lỗ nhỏ.

- Đợi một xíu nhé P', Build muốn làm cái này trước.

Em đẩy Bible ngã về đằng sau, cầm lấy cự vật lớn rồi cúi xuống, lưỡi liếm đầu khấc.

- Build, em...ah...

Bible kích động, Build không dừng lại, tiếp tục dùng miệng thoả mãn dục vọng bên dưới của anh. Nhưng nó không dễ dàng như Build nghĩ, 15 phút cậu bú liếm vẫn không thể làm anh bắn ra.

Bible bật cười, nhoài người đẩy Build ngã về phía sau, cự vật đứng trước cửa huyệt rồi đâm thẳng vào lỗ dâm.

- Á...hưm...

- Anh muốn cái lỗ này của Build hơn.

- Chê kỹ năng tôi tệ sao? Ưm...

- Anh không chắc, nhỡ đâu có người tệ hơn em.

- Thử với người khác anh thấy tốt hơn chứ gì.

- Không có người khác. Bible chỉ có Build và cái lỗ của Build thôi. Hự.

Anh bắt đầu thúc vào sâu trong lỗ nhỏ. Nội bích ấm nóng chiều chuộng cự vật lớn vô cùng, dễ dàng cho phép cự vật luân động thật nhanh.

Phập. Phập. Nhóp nhép...

- Ui...ư...lại nhanh quá rồi...hu...ư...

- Càng nhanh Build càng sướng mà, cái lỗ của Build ngon quá. Ha.

- Ách...a...lỗ nhỏ của build...hic...sướng lắm...P'Bible...hưm...

Điểm dâm bị chạm qua rồi bị đâm thật mạnh vào khiến dương vật nhỏ của Build một lần nữa dựng đứng muốn cao trào. Bible để tốc độ chậm lại, sau khi lột sạch đồ trên người Build mới tiếp tục thúc mạnh. Cơ thể Build trần truồng bại lộ, trong khi Bible vẫn một thân tây trang, chỉ lộ cự vật lớn đang đâm mạnh vào lỗ nhỏ đỏ hồng bên dưới.

[BibleBuild] [H] Dịu dàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ