Hức hức. Tiếng Pete khóc càng lúc càng trở nên nức nở. Cậu quyết định nói ra hết cho Build nghe, cậu không biết phải làm sao nữa.
- Tao sợ lắm Build. Hắn ta có clip, tao sợ... Nhỡ đâu hắn...cho ông bà tao xem. Hức.
- Mày...mày bình tĩnh đi.
Cố gắng trấn an Pete là thế nhưng Build cũng rất hoảng. Vì là chuyện riêng của Pete, hơn nữa còn liên quan đến quán bar rồi chuyện tình dục nên Build không nghĩ ra được cách giải quyết gì. Nhưng mà thấy Pete khóc rất nhiều, em không thể ngồi yên được.
- Hay là...ưm...mày tới gặp hắn?
- Hức.
- À không, ý là tao sẽ đi cùng mày tới gặp hắn. Nhưng mà không...ờm...
- ...
- Tao...tao không biết nữa.
Build cố gắng đưa ra giải pháp. Em nghĩ chỉ có thể tới gặp người đàn ông kia nói rõ một lần thì Pete mới được buông tha. Nhưng mà hắn ta lại là người nguy hiểm, em không thể để Pete đi một mình. Nhưng cho dù là đi cùng với em thì mức độ nguy hiểm không thay đổi, chưa kể em cũng gặp nguy hiểm theo.
- Thôi đi Build. Việc của tao, mày không được đi cùng. Chỗ đó ghê tởm lắm.
Pete sẽ không bao giờ để Build bước chân vào những quán bar đó hay gặp điều gì nguy hiểm ở đó.
- Vậy mày...mày sẽ hẹn gặp hắn ta à?
- Tao chưa biết. Trước mắt chỉ còn cách đó. Tao đợi xem hắn có đe doạ tao nữa không.
- Ừm...
- Thằng điên. Tao hận thằng khốn đấy. A!!
Pete hét lên một tiếng. Tức giận, uất ức, nỗi hận không tả hết được.
Anh xuống máy bay rồi em Build.
Build nhận được tin nhắn từ Bible. Anh có chuyến công tác 3 ngày ở Mỹ nên đã bay trong hôm nay. Build không rõ là công việc gì nhưng anh chỉ dẫn Nop theo, anh nói chuyến đi rất gấp và không có thời gian nghỉ nên không tiện dẫn Build theo. Em cũng đồng ý, bởi em không hiểu nhiều về chuyện hợp tác làm ăn của Bible lắm. Với cả em nhớ là có nghe thoáng qua chuyến công tác này không hẳn liên quan đến công ty của anh mà là đi cùng với cậu ruột của anh cơ.
- Anh xuống máy bay rồi em Build.
- Dạ.
- Anh đi 3 ngày rồi về với bé của anh ngay.
- ...
- Khi nào về cho anh đụ Build nhé, không cái lỗ của em lại khít vào mất.
- A! Làm ơn nói một câu tử tế đi, giám đốc.
- Trước khi đi vì gấp quá nên em không cho anh chịch còn gì, về anh đòi gấp đôi.
- Được rồi mà, gấp đôi hay ba gì đều được. Mau đi làm việc đi giám đốc.
- Được. Nhớ em!
- Dạ. Build nhớ P'Bible lắm. Moah.
Bible mỉm cười, bỏ điện thoại vào trong túi. Ngay khi xuống máy bay anh đã có một cuộc họp chờ sẵn. Cậu của Bible - Vegas - đã đến từ sớm. Bible đi chuyến này chủ yếu là hỗ trợ Vegas giải quyết vấn đề của hắn ở gia tộc phụ. Chính Bible đã khuyên Vegas nên đi đàm phán trước, nếu không thì Vegas đã làm thành một trận đọ súng đúng chất mafia rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] [H] Dịu dàng
FanfictionGiám đốc Wichapas và em Thư ký đáng iu của anh ấy. Đây chỉ là fanfic, không liên quan đến đời thật.