Chương 14 🔞 [VegasPete]

7.7K 403 6
                                    

Pete thức dậy, đập thẳng vào mặt là khuôn ngực rắn chắc của Vegas. Cậu giật mình, bây giờ là mấy giờ, cậu phải đi tập trung điểm danh. Nhưng mà mông cậu đau quá. Pete nhớ lại chuyện tối qua, trong lòng thầm trách tên Vegas đáng ghét.

Chuyện là sau khi Vegas mò được lên giường Pete thì hắn bắt đầu giở trò. Từ sau lưng cậu, hắn luồn tay vào trong áo cậu xoa rồi ngắt nhéo hai đầu vú. Pete chỉ ư a mấy tiếng vì khó chịu nhưng chưa tỉnh dậy. Vegas di chuyển tay từ nghịch núm vú xuống dưới mông cậu, 2 ngón tay chen vào lỗ nhỏ ấm nóng.

- Hức...ư...

Pete mơ màng, mắt nhắm nghiền, biểu cảm mếu mếu cựa quậy muốn xoay người. Vegas siết lấy Pete càng chặt, 2 ngón tay vẫn ra vào lỗ nhỏ, hắn rướn về phía trước hôn lấy môi cậu. Pete không thở được, trong cơn mê man cậu cảm thấy mình như bị bóng đè vậy. Pete cố gắng thoát ra khỏi đó và bừng tỉnh, khuôn mặt Vegas ở ngay trước mắt.

- Này bỏ ra...ư...ức...

Pete muốn đẩy hắn ra nhưng không được. Sức của hắn quá lớn, lật người một cái là có thể đè cậu xuống.

- Tên điên. Anh lại động dục nữa à?

- Ai bảo em ngon quá. Ha.

Hai bàn tay Vegas tóm gọn hai cổ tay Pete cố định trên nệm giường. Pete rướn người lên muốn thoát ra nhưng không thể. Ngược lại còn bị Vegas cúi xuống cưỡng hôn. Pete dường như đã quen với nụ hôn của hắn, hắn đối với cậu luôn có sự dịu dàng nhưng càng ngày càng trở nên mãnh liệt.

Vegas nhân lúc Pete bỏ phòng bị, tay luồn xuống phía dưới kéo phăng quần cậu, hai ngón tay một lần nữa xâm nhập lỗ dâm mềm ướt.

- Lỗ nhỏ của Pete mềm đến như vậy, định dụ người đến chịch?

- Ưm...chỉ có anh thôi...a...Vegas...ưm

- Really?

- Chỉ có tên điên nhà anh...ức...

Vegas cười. Hắn lật người để Pete nằm trên người hắn. Pete bị động nên không kịp phản ứng, đầu đụng vào ngực hắn.

- A... Anh làm gì...?

Vegas kéo quần để cự vật to lớn bật ra, đầu khấc chọc chọc vào lỗ nhỏ muốn đi vào.

- Nay tôi cho em nằm trên, Pete nhún cho tôi xem đi.

- Cái gì?...ư...hức...

Cự vật đi vào được một phần ba. Vegas đẩy ngực Pete để cậu ngồi dậy. Chỉ mới ngồi dậy, dương vật tiến thêm vào một chút đã khiến Pete đau điếng. Vegas giữ lấy hai tay Pete không cho cậu trốn. Rồi hắn cố tình thúc lên.

- Oi...từ từ...hic...á...

- Vậy em mau ngồi hẳn xuống.

- Anh bình tĩnh chút đi...hức...đau lắm...u...hu...

Vegas không nhịn được cứ đỉnh lên làm Pete giật nảy muốn chạy.

- Ư...đừng vội...hic...ưm...anh muốn giết Pete...hu...

Vegas kiên nhẫn đợi Pete thả lỏng rồi từ từ ngồi xuống.

- Giỏi lắm, sắp được rồi.

[BibleBuild] [H] Dịu dàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ