Chương 12

5.5K 388 13
                                    

Build thức dậy lúc 9 giờ sáng. Thật may vì hôm nay là ngày nghỉ, nếu không thì với cái mông đau này thì em cũng chẳng lết nổi đến công ty mất. Mà thủ phạm thì nằm ngay đằng sau chứ đâu. Build nhẹ nhàng ra khỏi vòng tay Bible, cầm một bộ quần áo sạch rồi vào phòng tắm.

Build không nghe thấy tiếng cửa bật mở. Là Pete. Build quên là trong nhà còn có Pete mà em lại để Bible ở qua đêm đến tận giờ này.

- Build, tao về rồi.

- ...

Đi đâu rồi nhỉ? Nay ngày nghỉ mà.

Pete quan sát một chút, quần áo nằm lộn xộn trên sàn, mà hình như không chỉ riêng đồ của Build, có quần áo của người khác. Cửa phòng ngủ khép hờ chứ không đóng hẳn nên Pete đi vào trong. Trên giường không có Build, chỉ có một người đàn ông, thoạt nhìn trông giống Vegas vô cùng. Đèn trong phòng không bật sáng, chỉ có vài tia ánh sáng mờ mờ qua bức rèm trên của sổ. Pete còn lầm tưởng đó là Vegas.

Chắc chắn không phải hắn. Mình vừa từ nhà hắn trở về mà. Không lẽ bị ảo giác.

Pete tò mò tiến đến gần, đang định bật đèn lên thì nghe tiếng Build đằng sau.

- Ơ Pete. Đừng...

Lúc đó, Bible cũng mở mắt. Pete đoán được chuyện gì đã xảy ra nên đi về phía cửa.

- Tao có việc ra ngoài một lát đây.

- Ừm.

Build biết Pete cố tình tránh đi để em và Bible không thấy khó xử.

- Bạn của Build?

- Dạ. Xấu hổ chết mất, chắc nó biết rồi.

Bible ngồi trên giường, phía trên ở trần, bên dưới có cái chăn che chắn. Build đến ngồi bên cạnh liền bị anh kéo vào lòng.

- Cậu ta đâu có phản ứng gì lạ đâu.

- Nhưng mà bị phát hiện thì mắc cỡ chứ sao.

- Bị phát hiện? Bị phát hiện dâm đãng rủ người yêu đến nhà đụ à?

- Còn không phải tại P'. Build đã mệt chết rồi.

Bible cười rồi thơm lên má Build.

- Còn đau không?

- Đau...nhưng mà không sao. P' dậy đi, Build đi nấu bữa sáng.

- Trưa rồi!

- Là tại ai hả?

Haha. Bible cười giòn tan, tắm rửa rồi chạy ra phụ Build làm bếp.

- Build chưa nấu ăn à?

- Phòng khách bừa bộn quá, quần áo của chúng ta...hưm...

Đêm qua, hai người vờn nhau từ trên xe rồi lên tới nhà. Bắt đầu từ phòng khách rồi mới đến phòng ngủ, cứ thế kịch liệt qua lại thế nên cả nhà chỗ nào cũng rất bừa bộn. Bible phụ Build dọn dẹp một hồi, sau đó lại phụ nấu ăn. Ăn trưa xong thì Build đã khẩn trương đuổi anh về.

- Tại sao? Để anh ở qua trưa đi, nay ngày nghỉ mà.

- P' ở đây thì sao Pete dám về.

[BibleBuild] [H] Dịu dàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ