Chương 4 🔞 [BibleBuild]

9.4K 451 43
                                    

Cơn hứng tình của Vegas kéo dài đến bốn giờ sáng. Pete không trụ được đến cuối, đã ngủ thiếp đi được một lúc, mặc hắn làm càn. Cơ thể cậu dải đầy dấu hôn, vết cắn. Môi sưng lên do hôn quá nhiều, hai đầu vú đỏ lừ dựng đứng. Lỗ nhỏ bị nhét đầy vật lớn cả đêm không khép lại được, nhìn vẫn rất ngon.

Lúc Pete tỉnh dậy mới 6 rưỡi sáng, nhìn sang bên cạnh có Vegas đang nằm. Cậu nhớ lại chuyện đêm qua, cảm giác thật khó diễn tả. Pete vội vàng xuống giường lấy quần áo. Hai chân run lẩy bẩy đứng không vững, eo mỏi, mông đau, cái lỗ phía dưới sưng lên rồi. Pete gắng gượng mặc quần áo về nhà.

Ra đến sảnh quán bar, nhân viên ở đây đã về gần hết, chỉ còn lại mấy người đang dọn dẹp. Nhìn thấy cậu, mọi người liền xúm vào bàn tán gì đó, cậu không rõ nhưng thoáng nghe được vài câu.

- Bước ra từ phòng cậu Vegas đó.

- Một đêm thôi mà đã nát vậy sao.

- Cậu Vegas mạnh quá mà. Haha.

Pete không nghe bọn họ cười nữa, sắc mặt cậu khó coi, nhanh chân rời khỏi đó. Lúc cậu về đến nhà là hơn 7 giờ, Build đang đi đi lại lại, dường như đã gọi cho cậu đến cuộc thứ năm nhưng cậu không bắt máy. Nhìn thấy Pete, Build vội vàng chạy lại, cậu nằm phịch xuống sofa.

- Mày đi đâu cả đêm? Mày đánh nhau à? Người mày như nát ra thế.

- Không. Tao đi làm. Mà thôi, tao đi tắm đã, người tao mùi tởm vãi ra.

Pete chạy vội đi tắm, trên người cậu toàn là hương vị của hắn, mùi nước hoa, mùi rượu, mùi tanh của tinh dịch hòa lẫn vào nhau, thật sự có chút khó chịu. Build nhân lúc đó chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả hai, đợi 30 phút mà Pete vẫn chưa tắm xong nên em ăn phần của mình rồi đi làm trước. Hôm nay, Build đến công ty sớm nhưng cũng không sớm bằng Bible. Build đến đã thấy anh ngồi chờ sẵn rồi.

- Đúng giờ đó Build. Sợ bị phạt...trên giường sao?

Bible đến gần, ghé sát vào tai Build nói vế sau. Build đánh nhẹ vào tay anh một cái, mặt em đã đỏ lên rồi.

- Giám đốc nghiêm túc đi, đang giờ làm việc đấy ạ.

Build định đi về phía chỗ ngồi của mình thì Bible đã kéo em lại, vòng tay qua eo ôm lấy em.

- Anh có quà cho em.

Bible đưa túi quà trước mặt em.

- Quà? Gì vậy ạ?

- Là quần áo. Em mặc thử xem. Hợp với em lắm.

Build mở túi ra. Là đồ lót, nhưng không phải loại bình thường. Trông giống như bikini một mảnh vậy, vải ren, nhìn bé xíu.

- Cái này...em mặc...sao em mặc được chứ.

- Em mặc được, thử đi. Chiều anh đi Build, anh muốn nhìn.

- Vậy...em chỉ thử thôi.

Build chạy vào phòng tắm, mặt em đỏ lựng. Đương nhiên em biết đây là đồ lót tình thú, mặc lên sẽ quyến rũ vô cùng nhưng mà vẫn rất xấu hổ.

Mặc làm gì chứ, mặc xong kiểu gì cũng bị đè ra đụ.

Build cởi bộ quần áo công sở, xoay tới xoay lui tìm cách chui vô cái áo bé xíu này. Build trông quá ngon đi. Bộ đồ thiết kế theo kiểu bikini một mảnh, áo 2 dây, phần lưng hở, thân dưới là kiểu lọt khe, dây rất mảnh, không che nổi cái lỗ chúm chím của Build. Phía trước bao lấy dương vật nhỏ của em. Mông tròn mẩy lộ ra trong không khí, thực sự là ngon vô cùng. Bộ đồ màu trắng với một đôi tất lưới trắng kéo lên đến đùi, rất quyến rũ.

[BibleBuild] [H] Dịu dàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ