Chương 21

4.7K 317 10
                                    

Vegas cười. Pete hôn hắn, còn nói cảm ơn hắn nữa. Hắn thừa cơ hội ôm cậu ngã xuống giường, đặt cậu nằm trên người hắn.

- Em nói cảm ơn suông thôi à? Có thưởng không?

- Hôn một cái rồi còn chưa đủ?

- Chưa đủ mà.

- Vậy thì hôn nhiều cái.

Pete ngồi trên bụng Vegas, cúi xuống liên tiếp hôn lên môi hắn. Vegas cười phớ lớ, Pete cười theo, tiếng cười giòn tan lan khắp phòng. Rồi hắn được đà lật người cậu lại, đặt lên môi cậu một nụ hôn sâu.

- Ưm...Vegas...

Vegas tách môi ra, khẽ hỏi Pete.

- Pete có đồng ý trở thành vợ của anh không?

Là cầu hôn ấy hả?

- Em...

- Chúng ta ở bên nhau thêm nữa nhé. Đến khi thích hợp, anh và Pete sẽ kết hôn, được không?

- Dạ được.

Pete đồng ý ở bên Vegas. Pete hy vọng được ở bên Vegas trong nhiều năm nữa. Điều Pete trân trọng không phải một tờ giấy đăng ký kết hôn hay thân phận cậu chủ gia tộc phụ, cậu trân trọng chỉ mình Vegas là đủ.

Nhưng mà... Vegas thì lãng mạn được mấy giây? Hắn cảm thấy sử dụng hành động luôn là tốt nhất và thế là hắn rất tự nhiên đè cậu xuống, hai bàn tay lại sờ soạng di chuyển từ trên xuống dưới.

- Lại đến giờ lên cơn động dục của anh hả, Vegas...ui...

- Anh chỉ muốn kiểm tra độ chắc chắn của cái giường mới thôi mà.

- Toàn là lấy cớ. Vậy... Anh nhẹ một chút, nếu không sẽ phiền ông bà lắm.

- Còn phụ thuộc vào độ nứng và tiếng rên dâm đãng của em, bé cưng à.

Đêm đó, Pete bị hắn làm đến 2 giờ sáng, nếu không phải ngày mai đi sớm thì cậu đã không được buông tha dễ dàng thế. Dù không làm quá nhiều lần nhưng hôm nay Pete rất mệt vì Vegas đòi chơi nhiều tư thế. Hết bắt cậu đứng, quỳ, nằm rồi lại cưỡi lên người hắn, Pete mệt muốn ngất đi.

Sáng hôm sau, Vegas và Pete tạm biệt ông bà, trở về thành phố. Đi được nửa đường thì có một cuộc điện thoại gọi tới.

- Alo.

- Vegas, chị Sarah của cậu đây. Nay hai vợ chồng chị mới về Thái.

- Vâng.

- Bible nói với chị nó có người yêu rồi, tên Build. Cậu biết chưa?

- Em gặp người yêu nó rồi, rất tốt.

- Thế à,...

Cuộc nói chuyện chủ yếu là về Bible và Build. Bố mẹ Bible về nước lần này cũng là để gặp người yêu của con trai. Bố mẹ anh bí mật về không báo cho anh biết trước. Bố anh, chủ tịch Sumettikul còn có một mục đích nữa là về kiểm tra đột xuất xem con trai cưng ở nhà có điều hành công ty ổn thoả không.

Hôm nay là ngày đầu tuần nên Build đi làm như bình thường. Bible đang trong cuộc họp với đối tác nên Build ở trong phòng ngồi chơi thôi.

[BibleBuild] [H] Dịu dàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ