Buổi chiều, Bible cùng Build có lịch gặp đối tác tại một nhà hàng. Đến 9 giờ tối, Bible đã chở Build về đến cổng chung cư chỗ Build ở.
Chụt. Chụt.
Hai người hôn nhau trong xe, quyến luyến không nỡ về.
- Bible, em lên nhà đây.
Build vẫy vẫy tay rồi định mở cửa xe, đột nhiên Bible kéo em lại.
- Hay...khỏi về, ở với anh đêm nay.
Bible mân mê bàn tay em, đưa lên môi hôn lấy. Build ngượng, nhẹ nhàng rút tay lại.
- Thôi mà, anh cũng mệt rồi, anh mau về nghỉ đi.
- Sao? Sợ anh chịch em à? - Bible cười nhẹ.
- Anh này... Chỉ là em không quen,... với cả bạn em còn đang chờ.
- Bạn em? Quan trọng hơn anh? - Bible tỏ vẻ thất vọng quay đi khiến Build vội dỗ dành.
- Ưm...không phải. Hôm nay cậu ấy ốm, anh hiểu cho em đi.
- Được, không làm khó bé ngoan nữa.
Chụt, anh hôn một cái lên trán Build.
- Em vào nhà đi.
- Vậy ngày mai gặp lại, P'Bible.
Chụt. Em đáp một chiếc hôn lên má anh chào tạm biệt.
Build mở cửa vào nhà, Pete nằm xù xụ một đống trên giường.
Nó ngủ rồi sao? Ăn gì chưa không biết?
- Pete! - Build lay lay - Mày ăn tối chưa vậy?
Không thấy nó dậy, em nhìn vào trong bếp, chỉ có mỗi đĩa thức ăn em nấu cho nó lúc sáng còn chưa rửa. Chẳng lẽ thằng này cả ngày không thèm dậy ăn gì luôn.
- Hưm. Mày về rồi à Build?
- Ừ. Mày tỉnh chưa? Nãy tao gọi mày chẳng nghe gì luôn.
- Mày bật đèn sáng tao mới tỉnh đấy chứ.
- Ngủ cả ngày luôn?
- Ờ... Bây giờ tao dậy ăn xong tao đi kiếm việc tiếp.
Pete không nghĩ gì nhiều, ngay cả việc đêm qua. Cậu còn nhớ lúc sáng nghe ra tên hắn là Vegas, chắc là chủ quán bar đó rồi. Mà lại còn tình một đêm, chứng tỏ cậu với hắn sẽ chẳng có lần 2 gặp lại, dù có gặp cũng coi như không quen biết. Pete muốn tránh xa hắn, chỉ cần cậu đi đến quán bar khác tìm việc là được rồi.
- Kiếm việc gì chứ? Lại như hôm qua, đêm không về, về đến thì cái người mày muốn nát ra vậy.
- Mày có thấy thằng nào đi làm quán bar ca sáng không? Rồi mày có thấy ai làm cả đêm mà không nát người chưa?
Thằng Pete gắt lên làm Build hơi rưng rưng rồi.
- Chậc. Cái thằng này, tao làm gì mày? Ý tao là tao đi làm kiếm tiền về để dẫn mày đi chơi đó.
Pete xoa xoa tay Build, trấn an em.
- Ừ, biết rồi, mày làm gì cũng được, nhưng mà nhớ chú ý cơ thể mày ấy.
- Vâng, em biết rồi anh Build.
Pete mặc quần áo, ăn tạm gì đó rồi đi đến mấy quán bar quanh khu hôm qua. Vừa bước vào một quán thì lại đụng trúng người ta ngã văng xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] [H] Dịu dàng
FanfictionGiám đốc Wichapas và em Thư ký đáng iu của anh ấy. Đây chỉ là fanfic, không liên quan đến đời thật.