Chương 3
Ngày hôm sau,
Ngày ngày luôn bình thường phi trường không giống như mọi khi vang lên khóc lóc tiễn biệt, hay vui sướng gặp lại mà hôm nay lại vang lên từng trận thét chói tai.
"Thật sự là sinh đẹp a" nữ A
"Ân ân, hảo kawai" nữ B
"Aaaa... ngươi mau nhìn kìa nam hài kia rất xinh đẹp a" nữ si C lôi kéo bạn trai chỉ về phía đứng ngoạn PSP, tóc lam xinh đẹp nam hài.
Nam sinh nghe bạn gái khen người khác có chút bực bội nhưng nhìn theo tay bạn gái, nhất thời ngay cả nam sinh cũng thất thần, đó là như thế nào nam hài? Một đầu màu lam tóc ngắn, ngũ quan tinh xảo, thân thể khoảng 1m60 thật sự là làm cho người ta ngưỡng mộ thêm sùng bài nhân, còn ghen tị cảm giác hầu như không có a.
Mà vẫn bị mọi người đem ra làm đề tài bàn tán nhân đưa tay đút PSP vào túi, ngẫng đầu cười một cái.
Bốn phía im lặng tuyệt đối sau đó...
"Aaaa hắn cười a, ta thấy thiên sứ"
"Không được ta mau hôn mê"
"Ô~ mau đưa ta vào bệnh viện ta cần truyền máu gấp a"
Kiyoshi Kaito nhìn một đám người bị hắn nụ cười mê hoặc, trong lòng yên lặng cho bản thân mị lực 100 điểm.
Cho nên nói Kiyoshi Kaito là một người có chút tự luyến a. Nói về thân thể này, ngày hôm qua hắn nghĩ rằng bản thân xuyên đến trong người của cô gái nhưng khi hắn đi tắm mới phát hiện ' cô gái' này có thứ nam nhân có cho nên xuyên như may mắn không có biến tính.
bỏ qua vấn đề này, chúng ta hảy cùng tìm hiểu xem tại sao Kiyoshi Kaito lại đến phi trường nga.
Nói đến lý do hắn phi trường ngày hôm nay cũng là vì của hắn tương lai. Hắn quyết định đi mĩ du học, cũng không phải hắn cho rằng trường học Nhật Bản không tốt mà là hắn cảm thấy đi Mĩ sẽ bớt tạo ra oanh động hơn. Dù sao IQ của hắn cũng không phải cao bình thường mà là chỉ số của thiên tài trong thiên tài a, hazz điều này ta thật rất khổ tâm, Kiyoshi Kaito tự luyến nghĩ.
Hơn nữa phương châm làm người của Kiyoshi Kaito là: không làm thì thôi, đã làm thì phải tốt nhất.
Cho nên Mĩ quốc, chờ đợi bổn thiên tài đi.
——————-ta là ngồi máy bay phân cách tuyến————————————————————————————————-
Bước xuống sân bay Kiyoshi Kato lần này rất biết điều đội nón, che đi màu xanh lam sợi tóc, hơn nữa hắn còn cúi đầu ngoạn PSP cho nên cũng không có làm kinh động phi trường như ở Nhật Bản.
Các ngươi có cảm thấy kì lạ không? một cái từ Nhật Bản qua Mĩ, không hề có thân nhân, không biết đi đâu nhưng vẫn có thể thản nhiên ngoạn PSP như thế.
Đơn giản bởi vì hắn định nhập học ở trường học thiên tài genius, nói đến trường học thiên tài Genius chúng ta phải nói sơ qua một số điều về trường này.
thứ 1 đây là trường thiên tài cho nên muốn nhập học IQ phải từ 145 trở lên
thứ 2 đây là trường học mà chỉ cần ngươi đủ thông minh ngươi có thể nhảy cấp lên đại học, lấy bằng giáo sư, tiến sĩ luôn cũng được.
thứ 3 nhập học Genius ngươi sẽ được đào tạo mọi loại chuyên ngành (ý là đào tạo trở thành toàn tài)
thứ 4 chỉ cần có trong tay bằng tốt nghiệp trường Genius cho dù xếp loại trung bình vẫn dễ dàng có việc làm ở công ti nổi tiếng
thứ 5 (cái này Kiyoshi Kaito đặc biệt quan tâm) nếu lấy được học bổng của Genius học phí sẽ được hoàn trả. Tất nhiên số tiền trong học bổng sẽ do học sinh toàn quyền sử lý.
Chuyện nhập học tính sao đi, bây giờ hắn phải đi dạo một chút đã. Cất PSP vào trong túi quần, Kiyoshi Kaito sải bước đi về phía trước, ngươi hỏi hắn đi đâu sao? đáp: không biết.
————————————————————————
TG: sau đây là nói qua về chỉ số IQ nha
55-70 . Ngu lâu khó đào tạo
70-85 . Kém thông minh
85-100. Bình thường
110-115. Sáng dạ
115-130. Thông Minh
135-145 . Cực thông min
145-200. Thiên tài
200 + n . quái vật (này là nam chủ nga~)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng Vương] Các vương Tử Không Cần Bẻ Cong Ta
FanfictionTên truyện: Các vương Tử Không Cần Bẻ Cong Ta Tác giả: Tháng Bảy Mùa Xuân Thể Loại: đồng nhân POT, nhất thụ đa công. Văn án: Làm một cái thân sĩ cho dù là ngụy thân sĩ nếu như thấy nữ tính ở trước mặt mình khóc Kiyoshi Kaito vẫn sẽ ôn nhu cười an ủi...