Chương 7
Sau khi ăn cơm xong, Kiyoshi Kaito lại bị Takeuchi Rinko lấy lý do 'lâu ngày' chưa về nhà, đá ra khỏi bếp, sau đó bị Ryoma cùng Ryoga hai người lôi kéo ra sân tennis.
"Kaito ca, đánh với ta một trận đi" Ryoma kéo kéo mũ, kiêu ngạo dùng vợt tennis chỉ vào đối diện ngáp ngắn, ngáp dài Kiyoshi Kaito.
"Tiểu Ryoma, ca ca ta thật sự là mệt mỏi không thể để ngày mai sao?" Kiyoshi Kaito hai mắt mông lung nói.
"YaDa~" Ryoma kiên quyết nói.
"Kaito...ca, ngươi vẫn là đánh đi, bằng không hắn sẽ quấn lấy ngươi cả đêm a" Ryoga đứng một bên cười nói.
"Tốc độ" vẫn là 'giải quyết' tiểu tử này rồi lại đi ngủ a.
"Vậy ta làm trọng tài" Ryoga đứng một bên nói:"một ván phân thắng bại, Ryoma phát bóng"
"Madamadane"
"Ngoại toàn phát bóng sao? Nhưng là vẫn chưa đủ đâu" Kiyoshi Kaito ôn hòa nói, ánh mắt sắc bén nhìn bay về góc bên phải của hắn quả bóng màu vàng, không chút tốn sức đỡ, đánh ngược về phía Ryoma.
"15-0"
"Madamadane" Ryoma ý chí chiến đấu nhìn về phía Kiyoshi Kaito nói ra câu cửa miệng, hắn nhất quyết phải thắng.
"Tốc độ a~"
"30-0"
"45-0"
"..."
"Kiyoshi Kaito thắng" Ryoma nhìn bị Kiyoshi Kaito đánh cho nằm dưới đất Ryoma nói, sau đó nhìn về phía vẩn nhàn nhã Kaito, trong mắt lóe lên ánh sáng, bọn họ vẫn chưa đủ mạnh.
"Ta đi ngủ a, bye bye" huơ huơ tay, Kiyoshi Kaito bước đi, cũng không phải hắn không để ý Ryoma mà hắn biết Ryoma là một kiêu ngạo sẽ không để hắn an ủi.
Nhưng Kiyoshi Kaito không biết rằng, như thế nào kiêu ngạo người vẫn có lúc cần an ủi.
Tiêu biểu là Ryoma nhìn hướng hắn bước đi, trong mắt lóe ra mất mác.
"Ryoma chúng ta phải cố gắng cường đại" để có thể đuổi kịp hắn.
"Madamadane" hắn biết, hắn vẫn đều biết, Kiyoshi Kaito là không dừng lại.
"Cố lên đi thanh thiếu niên" Echizen Nanjirou đứng từ xa nhìn con của hắn, thanh thiếu niên, Kiyoshi Kaito là gió, hắn là sẽ không ngừng lại a.
Đợi cho Ryoma cùng Ryoga vào nhà, Kiyoshi Kaito đang ngủ trên sofa, hai người bất đắc dĩ nhìn nhau, Ryoma lấy qua chăn đắp cho Kaito, sau đó ai về phòng người nấy.
Kiyoshi Kaito tuy rằng ngủ, nhưng vẫn có thể biết được xung quanh có chuyện gì, biết là Echizen bọn họ cho nên cũng không thức dậy, ôm chăn ngủ tiếp.
Hôm sau...
"Thực sự là ngủ ngon a" ngồi dậy Kiyoshi Kaito vươn vai, ngáp dài một tiếng sau đó đi vào nhà vệ sinh.
Chân vừa đi, đầu vừa suy nghĩ xem hôm nay nên làm gì.
'Có lẽ là ta sẽ hoàn thành luận án tốt nghiệp đi, dù sau không sớm thì muộn cũng phải làm, làm xong sớm sẽ có thời gian chơi a'
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng Vương] Các vương Tử Không Cần Bẻ Cong Ta
FanfictionTên truyện: Các vương Tử Không Cần Bẻ Cong Ta Tác giả: Tháng Bảy Mùa Xuân Thể Loại: đồng nhân POT, nhất thụ đa công. Văn án: Làm một cái thân sĩ cho dù là ngụy thân sĩ nếu như thấy nữ tính ở trước mặt mình khóc Kiyoshi Kaito vẫn sẽ ôn nhu cười an ủi...