Tên truyện: Các vương Tử Không Cần Bẻ Cong Ta
Tác giả: Tháng Bảy Mùa Xuân
Thể Loại: đồng nhân POT, nhất thụ đa công.
Văn án:
Làm một cái thân sĩ cho dù là ngụy thân sĩ nếu như thấy nữ tính ở trước mặt mình khóc Kiyoshi Kaito vẫn sẽ ôn nhu cười an ủi người ta một chút nhưng là...
Vì mao sẽ bị bạn trai người ta bắt gặp!
Được rồi, bắt gặp thì bắt gặp giải thích một chút là được rồi...
Uy, ta còn chưa nói người ta đã một phát đá ta...thăng thiên.
Này cũng quá xúi quẩy.
Gì? ta xuyên!
Xuyên thì xuyên nhưng vì mao tới võng vương thế giới, ta không nhớ nội dung a, vậy thì bảo ta làm sao mà sống....
Đoạn ngắn 1:
Kiyoshi Kaito cầm sách anh văn, bên cạnh là vẻ mặt khó được nghiêm túc tiểu hải mang Kirihara Ayaka, chỉ thấy hắn nghiêm túc nhìn Kiyoshi Kaito nói: "Kaito ca, câu này dịch làm sao" chỉ chỉ câu anh văn trong sách, trong mắt lóe qua giảo hoạt.
"Câu này?" Tuy nghi ngờ nhưng Kaito vẫn dịch "ta thích ngươi"
tiểu hải mang bày lên thực hiện được tươi cười chậm rãi nói:"ta cũng thích ngươi Kaito ca"
.....................................................
Đoạn ngắn 2:
"nữ thần" nhìn qua cửa kính thấy Kiyoshi Kaito cùng với không biết tên nữ sinh hẹn hò, trong mắt lóe qua ám quang, sau đó như nghĩ đến điều gì chậm rãi đi vào.
"Kaito, trùng hợp a" "nữ thần" rực rỡ cười, quanh thân hắc bách hợp chậm rãi nở rộ.
"a nga...là Seiichi a" Kiyoshi Kaito ngạc nhiên nói trong lòng âm thầm mắng "nữ thần đại nhân" phá người khác ước hội.
vẫn tiếp tục cười, "nữ thần đại nhân" tự nhiên kéo ghế ngồi cạnh Kiyoshi Kaito, ôn nhu cười nhìn đối diện mặt đỏ nữ nhân chậm rãi nói:"Kaito ngươi làm sao có thể gặp gỡ như vậy nữ nhân, da không trắng bằng ta, tóc không mượt bằng ta, từ đầu đến chân không có chỗ nào bằng ta, ta xem ngươi vẫn là hẹn hò với ta đi"
đáng lẽ vẫn mặt hồng nữ tử mặt chậm rãi trắng sao đó đứng bật lên, ôm mặt chạy ra ngoài.
..................................
Đoạn ngắn 3
Có một ngày Marui Bunta cùng Kirihara Ayaka triệt để "biến thân" từ ngây thơ khả ái "hài tử" trở thành "phẫn trư ăn con hổ" hài tử.
Chuyện là có một hôm Marui Bunta cùng Kirihara Ayaka ở võng cầu bộ không lo huấn luyện chỉ lo quấn lấy Kiyoshi Kaito vì vậy Sanada Genichirou đen mặt...
"Marui, Kirihara thiếu tập trung trong huấn luyện, chạy quanh sân tennis 100 vòng" Sanada Genichirou hắc mặt nhìn quấn lấy Kaito hai người nào đó.
"Ôi chao~ không cần a phó bộ trưởng" mặt xám như tro.
"150 vòng"
Marui Bunta cùng Kirihara Ayaka ánh mắt chợt lóe, trong mắt một tia giảo hoạt đảo qua:"Kaito ca~" gọi kêu một cái đáng thương.
" Sanada không cần quá cứng ngắc" Kaito mĩm cười nói.
"Quá thư giản, Bunta, Kirihara giảm xuống còn 50 vòng"
Kirihara cùng Buntan trong lòng cười trộm, bọn hắn biết phó bộ trưởng sợ Kaito lão sư mà.
................................................
Đoạn ngắn 4
"các ngươi đều muốn cùng ta" Kiyoshi Kaito nhìn đứng trước mặt mình một đám "sói đội lớp mỹ nam" đau đau đầu nói.
nằm tào!!! ta trêu chọc bọn họ sao? làm gì một đám cứ bám lấy ta,
ta là nam! là nam! là chân chính mỹ nam a!
"muốn cùng ta?" Kiyoshi Kaito ánh mắt chợt lóe lên giảo hoạt nói.
một đám mỹ nam cảm thấy này ánh mắt là 10 phần không tốt nhưng vẫn cắn tăng nói:"ân"
"vậy ta làm công" Ryoma ma ma cảm ơn ngươi chỉ ta cách này, lấy bọn họ "duy ngã độc tôn" tính cách chắc chắn sẽ không đồng ý.
Kiyoshi Kaito đắc ý nghĩ, rung đùi đắc ý chờ đợi chúng nam buôn tay..nhưng là hắn ngàn vạn không thể ngờ...
"ân" chúng nam đồng thanh gật đầu trễn mặt lộ rõ 'bất đắc dĩ' nhưng ai mà biết được trong đầu bọn họ nghĩ là "chỉ cần Kaito đồng ý là được rồi! đến lúc đó sao? phản công a"
...........................................................
nói ngắn gọn dễ hiểu là một cái tự nhận là thẳng nam vì an ủi một nữ tử mà bị bạn trai người ta đá xuyên qua Prince Of Tennis thế giới, ở đây hắn đơn giản chỉ muốn tìm một cái thích hợp bản thân nữ sinh đàm một hồi luyến ái sau đó kết hôn, sinh con sống hết phần còn lại của cuộc đời nhưng thời thiếu niên hết sức lông bông hắn...
Cuộc sống là kiếm kiếm tiền, thuận tiện hưởng thụ mọi người gọi hắn "Kaito ca" (này là ác thú vị của con ta, mọi người không cần quan tâm) nhưng hắn lơ đảng ôn nhu cùng tài hoa hấp dẫn các vương tử vì vậy hết lần này đến lần khác của hắn luyến ái đường vì các vương tử mà hết sức long đong...
Đối mặt với đống lớn vương tử nổ lực cong hắn, Kaito tỏ vẽ...
"Uy! Jirou ngươi là cừu, ngươi không phải thích ngủ sao, làm sao hóa thành sói còn thức để gục ta"
"Uy! Oshitari ngươi không phải thích mỹ nữ sao? làm sao cứ quấn quýt lấy ta"
"uy! Atobe ngươi không phải nói ta rất không hoa lệ sao? làm sao lại đến sáp một cước"
"uy! Tezuka ngươi không phải là băng sơn sao? tại sao bắt chước Fuji a"
....................................
Nam chủ: Kiyoshi Kaito ( thỉnh nhìn ảnh bìa tưởng tượng, nhân vật tham khảo là Kaito Shion )
Phối hợp diễn: SEIGAKU vương tử, HYOUTEI vương tử, RIKKAIDAI vương tử....
cái khác: chủ thụ, nhất thụ đa công, đam mỹ, đồng nhân võng vương, thụ đặt trong phạm vi vạn nhân mê (hy vọng sẽ không bị ta viết thành Tom sue) , hơn nữa nữ xứng yêu nam chủ , nữ xứng là chúng công tình địch (này là ta ác thú vị)
lời nói tác giả: gần đây bị nghiện võng vương cho nên thủ làm một bộ đam mỹ võng vương, vì ta thật sự không biết viết nhiều về tranh tài cho nên nếu đọc những đoạn tranh tài mà không thấy hay cũng không cần chê nga.
cho nên "không cần suy nghĩ thượng đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng Vương] Các vương Tử Không Cần Bẻ Cong Ta
FanfictionTên truyện: Các vương Tử Không Cần Bẻ Cong Ta Tác giả: Tháng Bảy Mùa Xuân Thể Loại: đồng nhân POT, nhất thụ đa công. Văn án: Làm một cái thân sĩ cho dù là ngụy thân sĩ nếu như thấy nữ tính ở trước mặt mình khóc Kiyoshi Kaito vẫn sẽ ôn nhu cười an ủi...