Chương 8
Tuy rằng hôm nay gặp được mỹ nữ nhưng Kiyoshi Kaito vẫn là không cảm thấy có gì thú vị, suy đi nghĩ lại vẫn là quay về Nhật Bản có thú. Nghĩ là làm Kiyoshi Kaito về đến Echizen gia, không hề ngạc nhiên khi nhìn thấy chỉ có làm nội trợ Takeuchi Rinko ở nhà.
Lucky a!
Kiyoshi Kaito quyết định trước 'ra tay' với Echizen ma ma, Takeuchi Rinko đang ngồi gấp quần áo trên ghế sofa thì nhìn thấy Kiyoshi Kaito ngồi ở đối diện nhìn nàng cười.
"Echizen ma ma ta muốn về Nhật Bản" vẫn ôn nhu cười Kiyoshi Kaito nói.
"..." im lặng, Takeuchi Rinko cầm trên tay quần áo rơi xuống đất.
'Chết rồi~chết rồi~ có phải là Kaito đã nhận ra được nàng muốn ghép hắn với Echizen hai tiểu tử cho nên sợ trốn đi? Không được, nếu hắn đi Ryoma bọn họ làm sao bấy giờ? Bình tỉnh, bản thân phải thật bình tỉnh chỉ cần kéo dài thời gian ra chờ đợi hai cái tiểu tử kia trở về là được' Takeuchi Rinko mặt ngoài không nói gì nhưng nội tâm bắt đầu tính toán.
"Echizen ma ma" nhìn thấy Takeuchi Rinko vẫn im lặng không nói gì nhìn chằm chằm bản thân, Kiyoshi Kaito không khỏi nhắc nhỡ một phen.
"A cái gì " Takeuchi Rinko thoát khỏi suy nghĩ nhìn Kaito.
"Ta nói muốn về Nhật Bản" Kiyoshi Kaito vẫn là một mặt ôn nhu cười khẽ nhắc lại.
"Vì sao phải quay về Nhật Bản? Ở đây không phải tốt sao?"
"Ở đây rất tốt chỉ là ta cảm thấy Nhật Bản phong cảnh rất đẹp hơn nữa ở Mĩ rất nhàm chán"
'May mắn a' Takeuchi Rinko trong lòng hô to may mắn, ít nhất Kaito không biết bản thân định gán ghép bọn họ. Tuy rằng bình thường Kiyoshi Kaito không tỏ ra chán ghét đồng tính nhưng nàng nhìn ra Kiyoshi Kaito vẫn là thẳng nam, trong giới hủ nữ, bẻ cong thẳng nam thật sự là việc không dễ dàng a.
"Nhưng ngươi không đợi Ryoma bọn họ về sao?"
"Không cần, ta nghe Echizen ba ba nói hết năm nay hắn định hồi Nhật Bản a, ta chỉ là đi trước một bước thôi" Kiyoshi Kaito vốn định đi trước một bước, dù sao Ryoma 12 tuổi kịch tình sẽ bắt đầu, hắn về trước chờ xem diễn là ok.
"Thật sao?" May mắn a, Kaito còn không biết 'âm mưu' của nàng, hay là cứ để Kaito đi để cho Ryoma bọn họ sáng mắt ra như vậy công cuộc bẽ cong thẳng nam của nàng sẽ có thêm trợ giúp.
"vậy thì ta cũng không có gì để giữ ngươi, tiểu Kaito năm sau gặp lại" Takeuchi Rinko phất phất tay sau đó tiếp tục gấp khăn.
Kiyoshi Kaito kì quái nhìn nàng một cái sau đó từ từ đi về phòng mình. Nghĩ nghĩ vẫn là nên nhắn cho bọn "đệ đệ" một cái tin nhăn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng Vương] Các vương Tử Không Cần Bẻ Cong Ta
FanfictionTên truyện: Các vương Tử Không Cần Bẻ Cong Ta Tác giả: Tháng Bảy Mùa Xuân Thể Loại: đồng nhân POT, nhất thụ đa công. Văn án: Làm một cái thân sĩ cho dù là ngụy thân sĩ nếu như thấy nữ tính ở trước mặt mình khóc Kiyoshi Kaito vẫn sẽ ôn nhu cười an ủi...