26~27

2.4K 221 11
                                    

chương 26

Kiyoshi Kaito thuận lợi lấy tốc độ của vận động viên vượt qua một đám 'chướng ngại vật', bề ngoài làm như bình tĩnh lướt qua nhưng trong lòng phun tào muốn chết:"Rikaidai đúng là nơi bao che khuyết điểm, phải tránh ra!!!"

trong lúc Kiyoshi Kaito trong lòng phun tào, yukimura Seiichi nhìn thấy Kaito đi qua mình, khẽ quay đầu đưa cho Sanada một cái ánh mắt, sanada Genichirou làm Yukimura 'thanh mai trúc mã' lập tức gật đầu tỏ vẻ hiểu được, đợi lúc Kiyoshi Kaito đi qua, 

sanada lặng lẽ đưa chân ra ngáng đường...

kiyoshi Kaito vốn chạy rất hăng say, mắt thấy cổng trường cách mình chỉ có không đến một mét trong lòng vui muốn chết. ông trời a! ta sắp thoát hỏi đây rồi!! hảo hạnh phúc a!

nhưng...sách có câu 'nói trước bước không qua' mà tiêu biểu là chúng ta Kaito nam thần cư nhiên vấp té!!!

Ở té xuống đất một khắc Kiyoshi Kaito mới biết được nơi này không phải trường trung học mà là vườn trẻ a!

Ngươi hỏi vì sao?

Đương nhiên là vì đã là học sinh trung học còn cho người khác ngáng chân, thật sự vào nhầm trường a! Tiểu hải mang có lẽ ta sẽ phụ lòng ngươi rồi, Rikaidai cái gì, hảo nghiêm cẩn cái gì, tất cả là gạt người bề ngoài a!!!

"Ha ha ha bắt được rồi" Marui Miko vui sướng cười nói, lấy một loại xem xuống chúng sanh nhìn Kaito.

"Muội tử à không đại hủ tỷ tha cho ta đi, ta là thẳng nam, thật sự là thẳng a" Kiyoshi Kaito biết mình chạy không được, lại không thể động thủ với nữ nhân cho nên hắn lại một lần nữa bỏ qua hình tượng của mình mà bi ai 'năn nỉ' .

"Đại hủ tỷ? Ngươi cho ta là đậu hủ lớn đại tỷ a" Marui Miko chợt bật lên nói, hoàn toàn xem lời nói của Kaito như không.

"..." hoàn toàn không có gì ăn khớp trả lời.

"Ngươi buông tha ta được không, ta hiện tại lập tức đi" nói xong thừa dịp muội tử không để ý, ý định chuồn êm nhưng là...

"Học đệ ngươi định đi đâu vậy a" Yukimura đứng cùng chúng chính tuyển xem kịch vui chợt phát hiện diễn viên thiếu một người cho nên đảo mắt tìm kiếm, đúng lúc chính là thấy hắn định 'chuồn' cho nên thật 'hảo tâm' nhắc nhở.

Kiyoshi Kaito bước chân cứng lại, bàn chân giao động trên không trung nhưng không có đặt xuống, trong lòng thầm thề phải đem người nói ra câu này 'lăng trì, xử tử' nhưng đợi hắn cứng ngắc xoay người nhìn thấy 'mỹ nhân' màu xanh lam tóc, trắng nõn gương mặt, anh hồng môi, trong đầu hắn lại lóe ra một ý tưởng.

Chỉ thấy Kiyoshi Kaito treo lên tà mị mĩm cười, so với lúc nảy 'đáng thương gương mặt' và cứng ngắc gương mặt có vẻ thuận mắt hơn nhưng điều đáng nói là tốc độ biến sắc mặt của hắn.

'So với Niou còn nhanh hơn' nghĩ vậy mọi người nhìn qua một bên Niou Masaharu.

Niou nhún vai, bày tỏ chính mình không quan tâm nhưng chính mình cũng cảm thấy người thiếu niên này thú vị,

'Nếu gặp thú vị người vậy tận lực quan sát thôi' Niou nghĩ như vậy.

Lúc này Kiyoshi Kaito đã bước đến trước mặt Yukimuru Seiichi dùng thâm tình giọng nói"tiểu thư, ta đối với ngươi vừa thấy đã yêu xin nhận của ta một tấm chân tình"

[Võng Vương]  Các vương Tử Không Cần Bẻ Cong TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ