Chương 38

1.9K 176 65
                                    

Chương 38

Sợ nhất không khí đột nhiên im lặng, 

bốn phía đều tĩnh lặng đến đáng sợ, chúng chính tuyển không ai giám mở miệng nói chuyện, chỉ sợ lửa cháy sẽ lan đến trên người mình.

Xem diễn rất tốt, rất thú vị nhưng kéo theo bản thân mình thì hết vui rồi.

 Sanada kéo kéo mũ, gương mặt nghiêm nghị, nhìn Kaito và Yanagi Renji, hai người vẫn đang thâm tình nhìn nhau.

Yukimura thở dài, quyết định nói qua chuyện này, nếu không chỉ sợ rằng một đám người sẽ đứng đây đến tối mất  

"Ta nghe Ayaka nói, Kaito-kun rất giỏi tennis, hôm nay nếu gặp nhau tại đây chi bằng cùng nhau đánh một trận"

"Kaito-kun sẽ không từ chối chứ" Yukimura mĩm cười nói, kết hợp với dung mạo 'xinh đẹp' của hắn thì không ai có thể chối từ. 

Nhưng Kaito thì không để tâm đến vấn đề đó mà hắn để tâm đến những gì Yukimura nói hơn, 

'quá thâm độc, tên này nói như vậy chẳng khác nào ép hắn phải chấp nhận lời mời của hắn'

Mặt giăng đầy hắc tuyến, Kaito nhìn một đám chính tuyển bỗng nhiên từ 'tượng sống' bây giờ lại nhao nhao lên, ai cũng muốn cùng hắn đánh một trận. Lặng lẽ xoa xoa trán, Kaito cảm thấy nếu hắn không lên tiếng thì hôm nay tay hắn sẽ gãy mất, đánh với một hai người thì không sao. Nhưng đánh với toàn bộ thì rất rất có vấn đề.

"ta sẽ đánh nhưng chỉ với một người thôi"

"ta, học trưởng chọn ta" tiểu rong biển cuồng nhiệt đưa tay, nếu lúc đi học Ayaka cũng như vậy hăng hái thì sẽ không đội sổ nhiều đến như vậy.

"Ayaka ngươi tới từ lúc nào vậy" Marui Bunta tròn mắt nhìn không biết khi nào thì đứng cạnh mình Kirihara Ayaka.

"ta ở đây nảy giờ mà, chẳng qua thấy mọi người im lặng nên ta cũng im thôi" Ayaka ngô nghê trả lời.

Không thèm nói tiếp với Ayaka, Marui Bunta miệng ngậm kẹo cao su khí phách nói, "bổn thiên tài sẽ đánh với hắn, Ayaka tránh ra" 

"tại sao a, ta đưa tay lên trước mà" Ayaka không cam lòng yếu thế.

"có phải trẻ mẫu giáo đâu mà phải đưa tay, Ayaka ngu ngốc"

"ai ngu ngốc Bunta tiền bối muốn đánh nhau sao" 

"ngon, nhào vô" 

hai con động vật nhỏ cứ chí chóe với nhau mà quên mất rằng nơi này không chỉ có hai người bọn họ nếu những người khác mặc kệ không thèm quản thì cũng có một 'nhân viên' chuyên nghiệp giải quyết vấn đề này.

"hai người các ngươi im ngay chưa" Sanada đen mặt, hung hăng cho mỗi người một cái cốc đầu, thật là quá mất mặt mà, trước mặt người ngoài lại cải nhau như vậy.

Marui và Ayaka ôm đầu ngồi xuống đất, rụt cổ lại không dám nói một lời.

Thế giới rốt cục an tĩnh~

"cộng sự, xem ra chúng ta có trò hay xem rồi" Niou Masaharu vuốt ve bím tóc, tay gác lên trên vai Yagyuu Hiroshi  tủm tỉm nhìn hai kẻ bị đánh u đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 06, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Võng Vương]  Các vương Tử Không Cần Bẻ Cong TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ