Chương 22
"Cốc...cốc" tiếng gõ cửa vang lên, kèm theo là tiếng nói của Kiyoshi Kaito :''Akutsu Jin, ngươi khóa trái cửa làm gì a! Mau mở cửa ra, ta muốn lấy quần áo tắm"
Akutsu Jin ở trong phòng tâm đã loạn vô cùng rồi, nay nghe tiếng 'đầu sỏ' lại cảm thấy không hiểu 'ủy khuất', bực bội nói:"tắm cái gì mà tắm, bây giờ chỉ mới 11 giờ"
"..." nằm tào! vì sao 11 giờ không được tắm a.
"..." chết tiệt ta lấy lý do thật ngu ngốc.
"Nói tóm lại, không cho vào" Akutsu Jin 'thẹn quá thành giận' hô to.
"Uy, ngươi không cho ta vào thì thôi nhưng ít nhất phải lấy cho ta bộ quần áo đưa ra ngoài chứ" Kiyoshi Kaito biết Akutsu Jin đang 'phát điên' cho nên cũng không 'cố chết mà vào', quyết định 'nhường nhịn' hắn một chút đi, dù sao bản thân ở nhà người ta.
"Được rồi"
Kiyoshi Kaito nghe thấy tiếng mở tủ, lục lọi sau đó không còn tiếng động gì nữa?
Cùng lúc đó ở trong phòng...
Akutsu Jin vốn đang tìm quần áo cho Kiyoshi Kaito, hắn đã tìm được, quần, áo nhưng chợt hắn mở đến ngăn nhỏ
Quần lót!
Akutsu Jin đỏ mặt nhìn, trong đầu thầm mắng bản thân
'Chính mình cũng có nhìn đỏ mặt cái mao a' nhưng nghĩ là như vậy nhưng tay chính là không thể khống chế sờ a
Nằm tào! Ta trở thành si hán, Akutsu Jin trong lòng cuồng hô.
"Uy, nhanh lên nếu không ta phá cửa xông vào a" Kiyoshi Kaito chờ mãi không buồn bực nói, đương nhiên đây chỉ là nói, hắn không mạnh đến mức tông cửa xông vào.
"Ra ngay" Akutsu Jin hồi thần nhanh chóng lấy ra một cái quần lót, gom hết đống đồ còn lại, hé ra khe cửa đưa cho Kaito.
Kiyoshi Kaito tiếp nhận quần áo, nhìn tay Akutsu Jin từ từ rụt vào trên đầu hiện lên chữ 'thập' nhảy hết sức hăng say...
Xem như hắn chưa thấy gì đi.
Kaito xoay người đi xuống phòng dưới tắm, Akutsu Jin hé khe cửa nhìn bóng dáng của hắn trong mắt phức tạp.
Đến lúc Kiyoshi Kaito tắm xong Akutsu Jin vẫn không hề có ý định ra ngoài, hắn nhàm chán nằm ường trên sofa, cầm trên tay điều khiển bấm qua, bấm lại các kênh, chợt hắn dừng lại ở một kênh,
...nữ tử tóc dài xõa xuống che đi đỏ rực tròng mắt, hai tay nắm thành giếng từ từ bò lên sau đó dùng hai tay trường trên đất tiến gần đến tivi, càng gần, càng gần....
"Uy, ngươi xem gì vậy" Akutsu Jin từ trên lầu đi xuống, nhìn thấy Kiyoshi Kaito dùng tay che mắt mình nhưng vẫn chừa ra khe hở xem phim, lặng lẽ tiếng đến phía sau hắn, đưa tay đặt lên vai hắn nhỏ giọng nói.
Nhưng chình vì Akutsu Jin xuất hiện đột ngột cộng với nhỏ giọng nói khiến cho Kiyoshi Kaitobtim như muốn rớt ra ngoài, hắn căm giận nhìn vẻ mặt vô tội người nào đó chất vấn nói:"ngươi là cố ý"
Akutau Jin chỉ cảm thấy hảo oan uổng a, chẳng qua thấy hắn quá nhập tâm sợ hắn phân tâm cho nên mình mới nói nhỏ ai ngờ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng Vương] Các vương Tử Không Cần Bẻ Cong Ta
FanfictionTên truyện: Các vương Tử Không Cần Bẻ Cong Ta Tác giả: Tháng Bảy Mùa Xuân Thể Loại: đồng nhân POT, nhất thụ đa công. Văn án: Làm một cái thân sĩ cho dù là ngụy thân sĩ nếu như thấy nữ tính ở trước mặt mình khóc Kiyoshi Kaito vẫn sẽ ôn nhu cười an ủi...