chương 12
Ăn cơm xong Akutsu Jin cùng Kiyoshi Kaito chia nhau ra dọn dẹp bàn, dù là Furukawa Yuki nói hắn không cần làm nhưng Kiyoshi Kaito cảm thấy bản thân cũng không phải kẻ ăn bám, có làm thì mới có ăn còn Akutsu Jin thì nói hắn một người làm biết khi nào thì xong.
"Akutsu, gọi ta ca ca" vừa ngồi xuống sofa Kiyoshi Kaito lại nhớ đến chuyện trước lúc ăn cơm lập tức nói với đang định ngồi xuống Akutsu Jin.
"Ta sẽ gọi....." Akutsu kéo dài giọng nói, hài lòng nhìn Kiyoshi Kaito đắc ý cười tiếp tục nói:"....nhưng ngươi phải đánh thắng ta" Akutsu Jin đắc ý nói, tuy rằng chuyện nào cũng do hắn bày ra nhưng lần này hắn chắc chắn sẽ thắng.
"Ngươi vẫn muốn tiếp tục so?" Tên này lại muốn so? Lần này là cái gì đây? Đánh nhau sao? Hắn thật ra không sợ nhưng thật sự là tên Akutsu Jin này lấy đâu ra nhiều như vậy sự ngoan cố, không chịu nhận thua? Được nếu nhận Furukawa Yuki là mẹ nuôi hắn phải dạy cho 'đệ đệ' này biết thua mới được.
"Được, đánh thì đánh ai sợ ai" nói xong dẫn đầu đi ra ngoài nhưng hắn còn chưa đi ra khỏi cửa đã bị Akutsu gọi lại:"uy! Vợt tennis" nói xong quăng cho hắn một cái màu đỏ vợt tennis.
'Thì ra là so tennis a' trong đầu Kiyoshi Kaito hiện lên mấy chữ này cho nên không có tiếp được vợt tennis vì vậy nó bay thẳng vào mặt Kaito. (TG:ta không hề có ý ngược con ta)
"A...đau....quá a..." ôm mặt Kiyoshi Kaito ngồi xuống nước mắt lưng tròng.
"Uy...ngươi....có sao không a" gấp gáp chạy tới nhưng nhìn đến Kiyoshi Kaito hai mắt đỏ bừng, miệng khẽ nhếch lên bộ dáng hết sức khả ái lại lắp bắp.
"Nếu có quăng cho ta cái gì cũng phải nói một tiếng chứ" xoa xoa có lẽ bị u lên cái trán, Kaito lên án nói.
"Thì xin lỗi, ngay cả chụp một cái vợt bóng bàn cũng không được thật sự là..." nghe Akutsu nói xin lỗi còn có chút hài lòng nhưng càng nghe về sau Kaito lại càng tức giận trong đầu chỉ có một câu:"hung hăng đánh"
Nắm lên vợt tennis, Kiyoshi Kaito "kiềm chế" cơn giận bước nhanh ra ngoài, hắn thề rằng đây là lần đầu tiên đối với một người chiến ý cao như vậy:"Akutsu ta thề sẽ đánh cho ngươi 'hoa rơi nước chảy' "
"uy! ngươi có biết đường đi không a" Akutsu từ phía sau nói, vẫn đứng tại chỗ chờ Kiyoshi Kaito quay lại, quả nhiên không ngoài hắn dự đoán, Kiyoshi Kaito mới bước ra khỏi cửa lập tức nhận ra bản thân không biết đường nhưng ngại mặt mũi vẫn không có quay lại mà đứng tại chỗ nói:"mau đi a, ta còn muốn về sớm ngủ"
Akutsu Jin đứng ở đằng sau tuy rằng không nhìn thấy vẻ mặt của Kaito nhưng hắn vẫn đoán được có có bao nhiêu 'rối rắm', cười cười tiến lên phía trước dẫn đường Akutsu Jin cảm thấy, nếu như vẫn dẫn hắn đi cũng không có gì buồn bực.
-----------------------ta là công viên phân cách tuyến---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"ta thảy banh" Akutsu Jin cầm lấy quả bóng tennis thảy lên, còn chưa đợi Kiyoshi Kaito phản ánh lại đã đánh qua.
"uy, ta còn chưa chuẩn bị xong" Kiyoshi Kaito nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng Vương] Các vương Tử Không Cần Bẻ Cong Ta
FanfictionTên truyện: Các vương Tử Không Cần Bẻ Cong Ta Tác giả: Tháng Bảy Mùa Xuân Thể Loại: đồng nhân POT, nhất thụ đa công. Văn án: Làm một cái thân sĩ cho dù là ngụy thân sĩ nếu như thấy nữ tính ở trước mặt mình khóc Kiyoshi Kaito vẫn sẽ ôn nhu cười an ủi...