28~29

2.3K 219 12
                                    

Chương 28

Nhân sinh có câu "không làm chuyện ngu sẽ không chết", Kiyoshi Kaito lúc ấy nghe cũng không để tâm, cho đến hiện tại lúc hắn nhớ đến cảm thấy người xưa nói chí phải, hắn vì cái gì đến Rikaidai a! Nơi này rõ ràng là dị nhân trường học...

Kiyoshi Kaito ngẩn người, trong lòng âm thầm 'mắng' Rikaidai không dưới n lần tuy rằng bề ngoài xem thấy hắn giống như nhìn Ayaka chạy nhập thần. nhưng hắn im lặng không có nghĩa là Niou Masaharu sẽ để hắn yên.

Niou Masaharu lặng lẽ lẻn đến gần Kiyoshi Kaito người vẫn đang 'tập trung' nhìn hải mang chạy như điên,

Chúng Chính tuyển nhìn thấy Niou hành động nhưng lại không ngăn cản, xem ra là có dự mưu a

Niou đứng gần Kiyoshi Kaito, thấy hắn vẫn nhìn Ayaka, xấu tính bĩu môi một cái nhẹ giọng mê hoặc nói:"Kaito ngươi nghĩ gì a?" Niou nhìn Kaito vẫn nhìn chằm chằm sân tennis cho dù Ayaka đã chạy xong hắn vẫn nhìn, vậy hắn chắc là không phải đang nhìn Ayaka mà đang ngẩn người.

"Ta cảm thấy Rikaidai đúng là dị nhân trường học" vẫn không biết chính mình đã tiết lộ 'bí mật' Kaito không hề phòng bị nói.

Im lặng~tuyệt đối yên lặng

Yukimura Seiichi cười ôn nhu, người này đúng là thú vị a.

Niou liếc nhìn Yanagi Renji  vì dù sao chính hắn đẩy mình ra đây tìm tài liệu mà, được hắn cho cái ánh mắt 'mau hỏi tiếp' vì vậy lại tiếp tục nhỏ giọng mê hoặc"vì sao a"

"Còn không phải vì một người là hải mang, một người mặt than, một người số liệu cuồng, một người thân sĩ, một hồ ly còn có...một người so với nữ nhân còn xinh đẹp nam nhân" vì mao đoạn cuối nghe như vậy ai oán a?

Gió lại thổi qua, lần này hay rồi, của chúng ta nam chủ bỗng nhiên bị tuột IQ, bây giờ đừng nói đi về nhà, ngay cả ra khỏi cổng Rikaidai cũng là một vấn đề.

'Bọn họ sẽ không đánh ta đi...'  lúc Kaito ý thức được bản thân 'lỡ lời' thì mọi chuyển cũng đã rồi, 'nước đã hắt đi làm sao hốt lại' hiện tại Kaito chỉ mong bọn họ sẽ bỏ qua cho hắn, hắn không đánh vị thành niên a! Đương nhiên có trường hợp ngoại lệ.

"hahaha" Yukimura cười 'hoa dung thất sắc' nhưng vì sao xung quanh hắn ba bước trở lại không ai dám đứng gần.

Sanada kéo thấp mũ ý đồ che đi khuôn mặt ngày càng đen của mình, nói:"quá thư giản!"

Yanagi Renji cầm lấy note cuồng viết, cho dù người xung quanh không biết hắn viết gì nhưng chỉ loáng thoáng nghe được hắn lầm bầm:"tài liệu mới, phải mau ghi chép"

còn những người khác hắc tuyến đã lan đến chân,

kaito đương nhiên thấy được Rikikaidai dị biến, hắn lập tức lùi ra phía sau, ý đồ bỏ chạy nhưng dù hắn hành động có nhanh đến đâu cũng sẽ không bằng chủ thượng đại nhân một câu:"người đến, bắt hắn lại"

vì vậy Kiyoshi Kaito bị Yagyu và Niou một trái một phải cặp tay kéo đến chủ thượng đại nhân trước mặt chịu tội

yukimura nâng lên ôn nhu màu lam con người cười rực rỡ phất tay, vì vậy vẫn mờ mịt không biết ý đồ của hắn là gì Kaito bị Niou cùng Yagyu một lần nữa 'áp giải' đi.

[Võng Vương]  Các vương Tử Không Cần Bẻ Cong TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ