24~25

2.4K 219 5
                                    

Chương 24

Rất nhanh ngày thứ hai đã đến, Kiyoshi Kaito chọn một bộ quần áo lịch sự một chút, tùy tiện lấy một cây bút bi nhét vào túi đi ra khỏi phòng,

Nói cũng lạ, trưa hôm qua Akutsu Jin chết sống không chịu cho ta vào phòng như tối hôm đó lại cho ta vào, thật không biết hắn đang chơi trò gì.

Vì là thứ hai cho nên Akutsu Jin đã sớm rời giường đi học, ngay cả bữa sáng cũng không thèm ăn, làm hại sáng sớm trở về làm cho bọn hắn love! Love! Bữa sáng Furukawa Yuki 'bi thương' đem hai phần bữa sáng cho hắn.

Tuy rằng hắn thích ăn ngon không sai nhưng phần ăn của Akutsu Jin nhiều gấp đôi hắn cộng thêm phần của hắn là ba phần a! Ta có tham ăn như thế nào cũng ăn không nổi

Nhưng Furukawa Yuki bày ra một bộ bi thương vô độ Kiyoshi Kaito cho dù no đến muốn nôn ra nhưng vẫn phải mĩm cười vui vẻ ăn vào.

Thật sự là cái bi thương ngày thứ hai a.

Kiyoshi Kaito dựa theo Yuki tỷ mô tả đường đi, mà mò đến Rikaidai, đi bộ đi học tuy rằng có thể vừa ngắm cảnh vừa tập thể dục nhưng...mệt quá a!

Vì đi trễ (do ăn sáng) nên lúc Kiyoshi Kaito đến trường học, Rikaidai đã là tiết 2 cho nên khi Kaito vào trường sân trường vắng tanh, tất nhiên là trừ a di quét lá.

Tuy rằng nói là học sinh nên đi học nhưng tất nhiên cũng sẽ có một vài học sinh trốn tiết, tiêu biểu như nữ sinh đang ôm tay hắn chết cũng không thả.

"Học muội, ngươi làm gì vậy a!" Kiyoshi Kaito ba thăng hắc tuyến hung hăng nhảy trên trán, hắn nhìn học muội hai mắt tỏa sáng, trên mặt có hai rặng mây đỏ cũng không YY nghĩ rằng nàng thầm mến hắn, dù sao Tachibana An là một đau thương ký ức.

"Ui~ soái ca, ngươi tại sao gọi ta học muội a" nữ nhân yểu điệu nâng mi, nhìn Kiyoshi Kaito toát ra làm hắn sợ hãi sói quang.

"Ta hôm nay đến đây là để xin nhập học thì sẽ là học sinh của Rikaidai hơn nữa..." Kiyoshi Kaito tà mị nâng mi nhìn học muội ngực áo phù hiệu :"ta chắc chắn tuổi cao hơn ngươi vì vậy gọi ngươi học muội có gì sai sao?"

học muội nhận thấy Kiyoshi Kaito ánh mắt nhìn vào ngực mình, trong đầu lập tức vang lên cảnh báo, hai mắt bao hàm lửa giận hướng Kiyoshi Kaito quá to:''uy! ngươi là ta khó khăn lắm mới chọn được tuyệt đối dụ chịu, ngươi cong lên cho ta a" 

"..." ta mới nghe cái gì a

như chưa thấy Kaito bị lôi đến học muội làm như thánh, phán:"nữ tử ngực có gì mà xem, mềm mềm to to, xấu đã chết, ngươi nhìn kìa..." nói xong chỉ tay qua gần đó.

Kiyoshi Kaito hướng theo học muội tay nhìn, nhất thời cảm thấy võng vương nữ tử thật sự là kì ba tồn tại,

theo hướng học học muội và Kaito chúng ta nhìn thấy cái gì a?

một đám nam nhân, không chính xác mà nói là một đám thiếu niên mặc đồng phục vận động của Rikaidai chơi  tennis, điều này nghĩa là gì a? thì ra ở võng vương thế giới tennis đúng là vương đạo a! này không phải trọng điểm, trọng điểm là muội tử ngươi cho ta nhìn cái gì vậy ta, ta  có phải gay đâu.

[Võng Vương]  Các vương Tử Không Cần Bẻ Cong TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ