chương 11

2.6K 270 40
                                    

chương 11

"được rồi, mau về nhà thôi" cầm lấy tay Kaito, Furukawa Yuki kéo hắn về phía trước, akutsu Jin đi phía sau nên không ai thấy được trong mắt hắn mĩm cười, 

có lẽ, có thêm một người nhà cũng không phải không tốt, Akutsu Jin nghĩ. Nhưng cũng vì vậy sau này đoạn đường truy thê của hắn luôn bị kiyoshi kaito hiểu lầm thành tình cảm thân nhân (vì anh ấy bi ai 2s)

nhà của Akutsu in cũng không phải là giàu có gì nhưng nhìn ấm cúng và sạch sẽ, Furukawa Yuki kéo Kaito vào trong nhà sau đó ấn hắn ngồi xuống sofa trước khi đi vào trong còn dặn dò:"Kaito ngươi cứ ngồi đây xem tivi, ta vào trong bếp làm bữa tối" sau đó lại quay sang nhìn cũng ngồi xuống sofa Akutsu Jin cảnh cáo nói:"Jin, ngươi nếu dám làm gì Kaito thì coi chừng tối nay không có cơm ăn"

"uy! nữ nhân, ngươi làm sao có thể nói với con ruột của mình như thế" Akutsu Jin rống to nhưng hắn có lẽ quên, hắn xưng mẹ mình là 'nữ nhân' cũng không tốt hơn chút nào.

'hừ" học theo akutsu , furukawa Yuki cũng 'hừ' lạnh sau đó đi vào trong bếp.

"Akutsu jin, ngươi gọi mẹ mình là nữ nhân sao?" Kiyoshi Kaito từ lúc gặp mẹ con nhà này hắn cũng hiểu được, cách xưng hô của Akutsu Jin đối với Yuki tỷ cũng không phải không tôn trọng nàng mà là một loại thói quen

Nhưng là...'hắn được nuôi dạy thế nào mà gọi mẹ mình là 'nữ nhân' a.

Nhìn vẻ mặt tò mò Kiyoshi Kaito, Akutsu Jin cảm thấy có chút đáng yêu nhưng còn lâu hắn mới nói ra, Akutsu Jin kiêu ngạo nói:"ta thích, ngươi quản ta a"

"Ta mới lười quản ngươi" Kiyoshi Kaito nhìn chằm chằm tivi, ngay cả liếc cũng không thèm liếc Akutsu một cái.

"Ngươi...." căm giận nhìn người nào đó trắng trợn xem thường mình, Akutsu Jin cắn răng nói ra một từ "ngươi" nhưng lại không nói tiếp bởi vì hắn nhìn thấy Furukawa Yuki đứng trong bếp, hung tợn trừng hắn.

"Ha ha ha! Hoạt hình thật mắc cười nga~" Kiyoshi Kaito mắt cũng không có rời khỏi tivi nhưng lời hắn nói lại mang ý châm chọc Akutsu jin. Cho nên nói Kiyoshi Kaito ngươi độc.

Akutsu Jin dù biết hắn là có ý châm chọc mình nhưng ngại Furukawa Yuki còn ở trong bếp cho nên nhịn xuống nhưng trong lòng âm thầm an ủi mình có cơ hội nhất định dạy dỗ hắn một chút.

Nhưng thật không cam lòng a, hắn akutsu Jin có bạo lực ma vương biệt danh, khi nào bị 'uất ức' như thế.

Vì vậy Akutsu Jin quyết định lấy chút "tiền lời"

"Uy, ngươi nhận mẹ ta là mẹ nuôi đi" Akutsu Jin nói.

Tuy rằng nghi hoặc hắn tại sao lại đem vấn đề kéo tới chỗ này nhưng Kaito vẫn trả lời:"đúng vậy. Còn có ta gọi Kaito, Kiyoshi Kaito không phải là 'uy'."

"Không muốn sống mệnh lệnh ta"

"Vậy theo vai vế ngươi phải gọi ta ca mới đúng" Akutsu Jin hài lòng cười, hắc hắc tiểu tử ta là ngươi ca a.

"Ca?" Nhìn từ trên xuống dưới Akutsu Jin sau đó hỏi:"ngươi bao nhiêu tuổi?" Cầu trời nhỏ hơn 16, hắn muốn làm ca a.

"15" thật ra Akutsu Jin chỉ có 14 tuổi rưỡi nhưng nhìn Kiyoshi Kaito như vậy, chắc chắn lớn tuổi hơn hắn nhưng nhìn thế nào cũng không vượt qua 15 tuổi đi.

"Ta 16" Kiyoshi Kaito đắc ý nói, ha ha, hắn biết rất may mắn mà.

Akytsu Jin đờ người 5s sau đó đứng bật dậy hô to:"ngươi gạt ta, nhìn ngươi nhỏ như thế làm sao 16 tuổi" ôi trời! Hắn Akutsu Jin tại sao lại bài ra trò này a.

"Ngươi không tin" Kaito nhướng mày.

"Phải" hắn nhất quyết không tin.

Nhìn Akutsu Jin cứng đầu như thế, Kiyoshi Kaito bực bội.

Nhìn hắn tại sao không giống 16 tuổi a? Hắn cao chỉ thua Akutsu Jin 5 cm thôi mà, hắn nhất quyết phải làm cho Akutsu Jin thua tâm phục, khẩu phục.

Nhưng làm sao bây giờ?

Kiyoshi Kaito suy nghĩ, lại nhìn akutsu kiêu ngạo nâng cằm ý nói 'mau đua ra bằng chứng', Kaito lại hận đến nổi muốn cắn chết hắn.

Chợt hắn nhớ đến 'giấy chứng minh' ha ha, Akutsu ngươi lần này thua chắc rồi.

"Akutsu nhìn xem" chỉ trong tay giấy chứng minh.

"Hừ" Akutsu Jin cầm lấy, nhìn

Bỗng chốc mặt Akutsu Jin từ trắng chuyển sang xanh cuối cùng lại đen. Vẫn ngồi kế bên Nhìn hắn Kiyoshi Kaito bỗng nhiên cảm thấy rất thành tựu.

"Ngoan...gọi ca ca đi"

"Không muốn sống mệnh lệnh ta" Rống to, Akutsu Jin xoay mặt đi, đây là áp dụng chiến thuật "không quan tâm''.

"Akutsu Jin mau gọi ta Kaito ca a"

Quyết không để ý đến hắn Akutsu Jin hướng vào phòng bếp la to:"nữ nhân ta đói bụng có cơm chưa a"

"Xong rồi, mau gọi Kaito vào ăn" Furukawa Yuki từ trong bếp nói vọng ra.

"không biết ngươi là mẹ ruột ta hay mẹ ruột hắn, thiết thiên vị" uy! Akutsu Jin ngươi là ghẹn tỵ sao.

"ai cũng là con ta, mau vào ăn đi" nói xong lôi kéo kaito ngồi vào bàn, lại gắp cho hắn khối thịt, tiểu tử này ở ngoài chịu khổ đi, nhìn hắn ốm như thế ( Ryoma mẹ: uy có ý gì! ta nuôi hắn rất tốt nga)

"Hừ" Akutsu Jin lại ngạo kiều quay đầu, Kiyoshi Kaito vừa nhìn liền biết hắn gen tị không ai gắp thức ăn cho liền thức thời gắp cho hắn khối cá.

Lúc này Akutsu Jin mới quay đầu qua ăn cơm nhưng vẫn cứng miệng nói:"ai cần ngươi gắp thức ăn cho ta" nhưng khóe miệng mĩm cười lại bán đứng hắn chỉ tiếc là không ai thấy thôi


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TG: thích truyện của ta nhấn vote để ta có thêm động lực nhá  (¯'v'¯) 

[Võng Vương]  Các vương Tử Không Cần Bẻ Cong TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ