39.

1.6K 145 8
                                    

Những ngày giáp Tết ai cũng bận bận rộn rộn, Vương Nhất Bác ngoan ngoãn dọn về chính gia. Mẹ Vương nhìn thấy hắn vô cùng vui vẻ, hào hứng kéo tay nghe hỏi hắn đủ thứ trên đời. Nào là nghỉ được bao lâu, ở lại nhà chính bao lâu, nào là dạo này thế nào, có thiếu tiền không. Hắn bị mẹ Vương xoay vòng vòng một buổi chiều mới được thả về phòng riêng.

Reng reng reng

"Bé con..."

"Nhất Bác, đang làm gì á?"

"Đang dọn phòng, em thì sao?"

"Em đang chơi với Tôm. Không có ai dọn phòng cho anh sao? Anh phải tự làm hả?"

"Anh thích tự mình làm hơn"

"Ỏ.."

Vương Nhất Bác hoàn toàn không biết, Tiêu Chiến ở bên kia điện thoại đang đau lòng hắn. Trong mắt của cậu, Vương Nhất Bác là bị gia đình ghẻ lạnh. Cậu hoàn toàn không biết hắn là vì được cưng chiều đến phát chán mới chân chính dọn ra ở riêng.

"Nhớ anh không?"

"Nhớ"

"Nhớ em"

"Em nào?"

"Còn em nào nữa. Là em Tiêu Chiến đó"

Tiêu Chiến cười khúc khích, trò chuyện với hắn thêm đôi ba phút liền kết thúc.

Vừa tắt điện thoại, một âm thanh lập tức rơi vào tai hắn.

"Nhớ em"

"Anh.. sao anh lại vào đây?"

Vương Nhất Trí từ lúc nào đã tựa vào cửa, vô tình nghe được toàn bộ câu chuyện của hai người.

"Anh không cố ý nghe. Là mẹ nói anh đem ít bánh Quế Hoa lên cho em"

"Sao anh không gõ cửa? Lỡ em đang làm gì thì sao?"

"Anh thừa biết em đang làm gì. Em chắc chắn sẽ không bao giờ thay đồ ở trong phòng. Lúc nào cũng kín đáo, ở trong phòng riêng còn nhất định phải chui vào phòng tắm mới được. Anh hỏi này, có phải em có hai cái jj không?"

Vương Nhất Bác lườm anh một cái, tiếp tục treo áo quần vào trong tủ.

"Ha ha ha... không chọc em nữa. Anh xuống nhà giúp chị dâu em nấu cơm đây. Tắm rửa rồi mau xuống"

"Em biết rồi"

..

Quay tới quay lui, đêm Giao Thừa rất nhanh đã đến. Tiêu Chiến cùng cả nhà quây quần với nhau xem Xuân Vãn. Được một lúc thì ngủ mất, lúc cậu bị tiếng điện thoại bên cạnh gọi tỉnh, chỉ còn 15 phút nữa là sang năm mới.

Tiêu gia từ trước đến nay luôn cùng nhau đón Giao Thừa. Thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, cả nhà cùng vui vẻ bên nhau, thực sự rất ấm áp.
Năm nay cũng vậy, Tiêu Chiến thức dậy bởi tin nhắn của Vương Nhất Bác.

"Bé con, em đang làm gì?"

"Bé con???"

"Chiến Chiến ơi~~"

Đến tin thứ ba thì Tiêu Chiến tỉnh giấc, tin nhắn đầu tiên là từ một tiếng trước. Tiêu Chiến vội chụi hai mắt, lập tức nhắn lại.

[Bác Chiến] Đồ đáng ghét, tránh xa tôi ra!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ