Cửa mở ra, hắn có chút giật mình nhìn Tiêu Chiến kéo theo vali đứng bên ngoài, một tay còn lại còn đang ôm theo gấu bông hình con thỏ.
"Cậu đây là?"
"Tôi đến chăm cậu"
"Chăm tôi?"
"Tay cậu bị thương là do tôi, tôi phải có trách nhiệm với cậu"
Vương Nhất Bác bình thường với người khác sẽ nói không cần, nhưng Tiêu Chiến không phải người khác. Hắn vui vẻ quay sang, tránh ra một khoảng cho Tiêu Chiến đi vào.
Tiêu Chiến lần đầu bước vào nhà hắn, dùng mắt quét một vòng. Sạch sẽ, thơm tho, nhưng hơi lạnh lẽo.
Thời tiết mùa đông không mấy dễ chịu. Tiêu Chiến vội vàng ngồi xuống làm ổ trên sofa nhà hắn.
"Cậu cần gì giúp thì gọi tôi, ít gì tôi sẽ ở đây đến lúc cậu cắt chỉ"
"Nhưng nhà tôi chỉ có một phòng"
"Không sao, tôi có thể ngủ ở sofa". Tiêu Chiến dỏng dạc tuyên bố, mặc dù sofa nhà hắn vừa to vừa rộng, nhưng lúc sờ vào thực sự không êm bằng giường cậu. Tuy vậy, Tiêu Chiến vẫn kiên quyết không để cho hắn biết cậu quen sống trong nhung lụa không thể chịu khổ cực.
"Được thôi"
..
Ngày mai phải đi học, Tiêu Chiến đem đồng phục học sinh từ trong vali treo vào ngăn tủ bên cạnh đồ của hắn trong phòng ngủ. Vừa quay lưng liền chú ý tới chiếc tủ kính phía đối diện. Bên trong đặt một hộp sữa, một chiếc áo sơ mi, một chiếc khăn tay, kèm thêm mấy thứ đồ linh tinh khó hiểu.
Vương Nhất Bác từ bên ngoài đi vào, thấy Tiêu Chiến đang tò mò kho báu của mình liền giật mình, vội vàng kéo cậu ra chỗ khác.
"Treo đồ xong thì ra ngoài, hay cậu đang lưu luyến phòng tôi?"
"Làm gì có"
"Ờ. Vậy thì ra ngoài. Không phải nói chỉ ở trên sofa thôi à?"
Tiêu Chiến có chút hối hận rồi, trong vòng một tuần chỉ có thể nằm trên sofa đó, chắc lưng cậu sẽ không chịu nổi mất.
Nhìn ánh mắt mất mát của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác định thôi không trêu chọc cậu nữa, thực ra nhà hắn có tận hai phòng riêng cho khách nữa.
"Cậu..."
"Cậu..."
Vương Nhất Bác nhướn mày.. "Cậu nói trước đi"
"Hay là.. chúng ta thương lượng lại đi, có được không?"
"Như thế nào?"
"Chúng ta.. ngủ chung có được không?"
"Ngủ chung?"
"Giường cậu rộng như vậy mà. Tôi ngủ rất ngoan, sẽ không làm phiền đến cậu đâu. Tôi hứa"
"Tôi không quen ngủ với người khác"
"Tôi không phải là người khác. Hôm qua chúng ta cũng ngủ chung đó thôi"
"Hôm qua do bất đắc dĩ"
"Thì hôm nay cũng vậy mà"
Tiêu Chiến nhìn hắn sắp lung lay, vội vàng đóng vai đáng thương lương thiện mà cậu hay diễn nhất, bách phát bách trúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Đồ đáng ghét, tránh xa tôi ra!
Hayran KurguVương Nhất Bác x Tiêu Chiến Vườn trường, nhẹ nhàng, đáng yêu, oan gia ngõ hẹp.