"Chiến Chiến..."
Tiêu Chiến vội vàng bò dậy. "Không sao.. em không sao...". Sau đó chạy biến vào phòng.
Mẹ Vương sắp xếp đồ lại trong tủ lạnh cho hắn, vô thức thở dài. "Lần nào mẹ đến cũng bắt gặp con ở cùng một thằng nhóc. Thực sự là 'kim ốc tàn kiều' nên cả nửa năm nay không về nhà?"
Tưởng Nhã là người trẻ, cũng nghe qua phong phanh từ chỗ Vương Nhất Trí chuyện của hắn. Lúc này nghe mẹ Vương hỏi như vậy cô lập tức sửng sốt. "Mẹ.. Có gì từ từ nói.."
"Con là đang bảo vệ nó?"
Tưởng Nhã lắc đầu. "Dạ đâu có"
"Con biết gì rồi?"
"Dạ không. Mẹ,..."
"Được rồi. Nhất Bác, vào sửa soạn rồi ra đây mẹ nói chuyện. Cả đứa nhỏ kia nữa"
..
Tiêu Chiến ngồi trước mặt mẹ Vương, cũng không phải gặp lần đầu nhưng lần này và lần trước hoàn toàn không giống nhau. Bây giờ cậu đã là bạn trai của Vương Nhất Bác rồi.
"Con tên Tiêu Chiến đúng không?"
"Dạ.. con tên Tiêu Chiến. Con năm nay sắp được 18 tuổi rồi"
"À.. vậy à? Con với Nhất Bác là gì? Ý bác là mối quan hệ giữa hai đứa?"
"Dạ.. tụi con.. con là.. con yêu anh ấy"
"Con yêu nó còn nó không yêu con à?"
"Ơ~~"
"Mẹ..".
Vương Nhất Bác nóng lòng gọi một tiếng, bị mẹ Vương trừng mắt nhìn lại. "Nếu con còn làm ồn thì đi ra chỗ khác cho mẹ. Để yên mẹ nói chuyện"
Vương Nhất Bác sợ mẹ mình khó dễ Tiêu Chiến, chỉ có thể ngồi im bên cạnh.
"Con với Nhất Bác là đang yêu đương ạ"
"Bao lâu?"
"Dạ?"
"Bao lâu rồi?"
"Cũng được một thời gian rồi ạ"
Mẹ Vương mở túi xách, đẩy ra trước mặt cậu một tấm thẻ. "Trong đây có 5 vạn, con rời xa nó đi"
"Dạ?". Tiêu Chiến cũng không ngờ tình tiết như phim thế này lại xảy ra, cậu ngơ ra mất một lúc.
"Chê ít?"
Tiêu Chiến đứng dậy chạy về phòng, sau đó cậu cầm theo một tấm thẻ đặt xuống trước mặt mẹ Vương. "Trong thẻ này của con có gần 1 triệu, là tiền tiết kiệm từ nhỏ đến lớn của con. Bác nhận xong thì đồng ý cho con và Nhất Bác ở bên nhau được không ạ?"
Tưởng Nhã bị một màn này mà phụt cười thành tiếng. Mẹ Vương cũng nhịn hết nổi mà ôm lấy cô cùng cười.
"Ha ha ha... cười chết mẹ rồi"
"Mẹ.. mẹ cứu con.. cười chết thật á"
Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác nhìn nhau không hiểu gì, ngơ ngơ ngác ngác.
"Mẹ cũng chỉ định đùa hai đứa thôi. Làm sao mà biết được còn có tình tiết này nữa. So với mấy bộ phim 8 giờ chiếu trên TV còn đặc sắc hơn.. ha ha ha"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Đồ đáng ghét, tránh xa tôi ra!
FanficVương Nhất Bác x Tiêu Chiến Vườn trường, nhẹ nhàng, đáng yêu, oan gia ngõ hẹp.