Chap 1: Bị deadline dí sấp mặt mà xuyên

418 36 4
                                    


Nửa đêm, tại ký túc xá Đại học thành phố C, giữa không gian im ắng như tờ, một nam sinh đang nghiêm túc ngồi vào bàn học, hai hàng chân mày nhíu chặt.

Cặp kính gọng kim loại phản chiếu ánh sáng hiu quạnh từ màn hình máy tính, hai tay đặt trên bàn phím gõ điên cuồng.

Trang web đồng nghiệp văn: tình huynh đệ xã hội chủ nghĩa

Mặc Mặc vui vẻ không quạu: Đm, cốt truyện gì thế này, cầu cho tác giả sớm ngày được giải thoát khỏi bể khổ vô biên, quay đầu là bờ, trở về với thể loại sảng văn ngược tra. Tôi xin thề, miễn là người có não, không thể nào lại làm ra những hành vi ngu xuẩn như cái tên Ngôn Mặc đó được. Còn tra công này, mời ngài duy trì thiết lập hình tượng tinh anh của lớp trẻ, OCC, OCC vler, ngài đang dần chuyển sang hình tượng con bò đấy ngài có biết không ạ?! À quên, nói như vậy thì tội cho con bò quá, con bò còn biết cỏ nào ngon để ăn, ngài còn chả phân biệt nổi cơm mình ăn là của ai nấu ấy mà. Định đọc truyện xả stress mà lọt nhầm hố lôi của tác giả, lừa đảo, tất cả là lừa đảo!!

Lầu 1: Vị huynh đài này, tôi hiểu cảm giác của cậu, những tưởng tác giả chỉ viết truyện sảng văn, ai ngờ lại đạp trúng bãi phân thế này!!! Tôi hậnnnnnnnnn!!!!

Lầu 2: Một quyển truyện thiếu logic nghiêm trọng! Tán thành với ý kiến của chủ lầu, phàm là người có não sẽ không có những hành vi khùng đean như vậy!

Lầu 3: Nửa đêm lên đây hóng hớt, may mà mình chưa đọc!!!

Lầu 4: Mình đang muốn lập nhóm dành cho hủ, ai có nhu cầu thì nhấn vào link nhé! .....

Lầu 5: Đm, giờ bọn quảng bá nhóm nhanh tay thế cơ à?!!

Lầu 6: Thấy chủ lầu bức xúc quá, thì ra là trùng tên à?

Lầu 7: Hiện giờ là 12 giờ đêm, các thí chủ nên bình tĩnh và .... spam tiếp đi, chứ tui thì tui cũng không nuốt nổi bộ truyện này!!!

Lầu 8: Không có não mới gọi là pháo hôi đó mấy cha, pháo hôi thì cần gì có não?!

Lầu 9: Phản đối lầu 8, pháo hôi cũng là con người!

Lầu 10: Nói thật một câu, trong truyện cẩu huyết, ngoại trừ con ruột của tác giả, những nhân vật còn lại không được tính là người đâu!!

Lầu 11: :)Là người mà, cũng có ba mẹ giáo dưỡng đàng hoàng, gia đình hạnh phúc ấm no, mà hành vi nó lạ lắm! :)

Lầu 12: Huhu, cục tức nghẹn ở cổ méo nuốt trôi nỗi, tự hỏi tại sao trước khi đọc truyện lại không xem trước tag cẩu huyết.

Lầu 13: Là do sự tin tưởng vô điều kiện với tác giả đó!!!

Lầu 14: Sợ hãi ing!!!!

Lầu 15: Không ai nhắc đến thụ chính à? Đáng thương vler!

Lầu 16: Tui thì thấy thụ chính đúng gout tui, thông minh vler, nhưng mà trọng tình trọng nghĩa quá, vì báo ơn mà chịu đựng tất cả. Thích nhất là ẻm không có quá nặng tình với tra công, không bị lụy tình ti tiện như mấy truyện khác!!

Lầu 17: Phản đối, cuối truyện ẻm hắc hóa vì mất con, tuy không có nỗi đau bi lụy trong tình cảm, nhưng nỗi đau mất con còn đau khổ hơn rất nhiều đó biết không???

Trứng Mà Đòi Khôn Hơn Vịt!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ