<3>

329 33 8
                                    

Bởi vì Minnie đã tỉnh lại, bác sĩ qua kiểm tra cũng nói tình trạng của cô ổn định, hôm qua truyền xong một chai nước biển là rút dây ra, nên bây giờ Minnie chỉ vướng mỗi cái đầu quấn băng, mà Minnie cũng vì thế nên mới đề nghị như vậy. Cô thấy gần như, không phải, mà là hầu hết thời gian Miyeon đều ngồi cạnh cô, chưa thấy cô ấy nằm nghỉ lưng bao giờ cả.

Miyeon có hơi thất thần một chút, nhìn Minnie có vẻ không tin. Cô...cô ấy đang đề nghị cô nằm chung giường sao?

- Haewon...Haewon nói lại lần nữa được không? - Miyeon vui lắm, nhưng cứ sợ là do cô nàng quá mệt nên sinh ra ảo giác là Haewon đề nghị ngủ chung với cô.

- Tôi nói nếu Miyeon không ngại chật thì...Miyeon lên giường nằm với tôi đi. - Minnie đã ngại rồi, Miyeon còn bảo cô lặp lại. Giọng nói nhỏ dần đến khi Minnie ngượng chín cả mặt vẫn chưa thấy Miyeon hồi đáp gì.

- ...

- ...

Một khoảng im lặng xảy ra giữa cả hai. Minnie nghĩ là Miyeon không muốn nằm chung giường với mình nên mới không tiện từ chối. Cô ấy vốn dĩ là người có tiền, chỗ ngủ cũng phải rộng rãi hơn, có khi cái giường cô ấy nằm nó to gần bằng cái phòng thuê chật hẹp của cô nữa là.

- Nếu...nếu Miyeon không chịu thì thôi vậy...

- Ai nói em không chịu chứ!?

Minnie rầu rĩ nói, nhưng chưa kịp hết câu là Miyeon đã nhào lên ôm lấy cô, giọng nói còn nức nở bên tai Minnie này. Minnie hơi do dự, nhưng rồi cô cũng đưa tay lên vuốt lấy mái tóc của hơi ấm đang chôn bên trong hõm cổ của mình. Chỉ là ngủ chung một giường thôi mà, có cần phải xúc động như vậy không?

- A, Haewon đợi em một chút.

Miyeon nói rồi buông cô ra, làm cô có hơi luyến tiếc hơi ấm đó. Hương thơm vẫn còn vây quanh chóp mũi, nhẹ nhàng mà tinh tế, không quá nồng nhưng lại khắc sâu trong trí nhớ của Minnie.

Minnie bất ngờ khi thấy Miyeon bưng một thau nước ra, nhướn mi ý muốn hỏi Miyeon tính làm gì.

- Mấy hôm nay Haewon chỉ có nằm trên giường, chưa đi tắm được nên chắc Haewon khó chịu lắm. - Miyeon nhìn Minnie rồi giải thích. - Nên là em mang nước ra để lau người cho Haewon nè.

*Rẹt* - là tiếng gương mặt của Minnie đỏ lên.

- Tôi...tôi...Miyeon à...thật ra tôi có thể...

- Haewon không thể!

Minnie tính nói với Miyeon là cô có thể tự đi đến phòng tắm được, chỉ là hơi khó khăn một chút thôi, mà Miyeon lại ngắt lời cô, còn cao giọng lên làm cô giật cả mình, chưa kể còn nghiêm mặt với cô nữa, lần này mặt không còn đỏ, mà nó từ từ chuyển xanh mất rồi.

- Ừ...ừm...tôi không thể. - Minnie như được vặn dây cốt, mà người thực hiện chính là Miyeon. Không thể cãi lời cô nàng được!

- Không phải Haewon ngại khi để em nhìn thân thể Haewon đó chứ? - nhìn sắc mặt thay đổi nhanh chóng của người kia là Miyeon không thể nhịn cười, nhưng vẫn phải kiềm nén lại để doạ cho đối phương sợ. Lâu nay ở bên cạnh Haewon, Miyeon toàn dưới cơ người ta, nay được dịp phải thừa cơ đổi thế, biến từ bên bị thành bên động, động tay động chân với Minnie!

[MiMin] Ba năm...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ