- Yuqi à, em có tin "yêu từ lần gặp đầu tiên" là có thật không?
Yuqi đang gọt trái cây cho Minnie. Khổ, bị hỏi bất ngờ như vậy, mà câu đó còn phát ra từ miệng của Minnie nên Yuqi điếng người, xém chút nữa là cắt trúng vào tay rồi.
- Minnie à, chị chỉ mới cắt ruột thừa chứ không phải cắt dây thần kinh!
- ...
- Mà nè, từ khi nào mà mọt sách như chị lại nói chuyện yêu đương với em vậy hả?
- Gì chứ!? Bộ thích đọc sách với chuyện thích ai có liên quan đến nhau sao? - Minnie bất mãn nói, tay mân mê lấy cái chăn mỏng đang đắp trên người, miệng cười tủm tỉm, còn nhớ đến người đó đã chỉnh lại chăn cho em, giọng còn ngọt ngào căn dặn không được cử động mạnh nữa.
Aaaa, chị bác sĩ dặn em không được cử động mạnh, vậy mà chị lại làm tim em đập mạnh lắm đó! Huhu, như vậy chị có chịu trách nhiệm với em không?
- Ha, không chỉ em, mà cả khoa đều biết tiểu thư Kim Minnie là mọt sách chính hiệu! Có người còn tưởng chị bị vô cảm với con người mà lại sinh ra tình cảm với sách đó. - giọng Yuqi đều đều, bình thản tiếp tục gọt vỏ trái cây mà không để tâm đến Minnie đang chấn động đến muốn cắn lưỡi.
Ai...ai lại gán cái suy nghĩ biến-thái đó lên em vậy hả???
- Yah! Chị cũng là con người mà! Chỉ là chưa gặp đúng người làm chị thích thôi... - Minnie lầm bầm.
- Oa, vậy là bây giờ chị thật sự gặp được người chị thích rồi sao? - Yuqi cao giọng chọc ghẹo, mà cái biểu cảm đó là ngứa đòn lắm rồi!
*Cạch*
- A, xin lỗi, xin phép làm phiền một chút. Tôi đến để kiểm tra vết mổ rồi sẽ đi ngay.
Một giọng nữ vang lên làm Yuqi phải quay đầu ra nhìn, trong khi Minnie đã căng thẳng đến mức nằm cứng đờ trên giường bệnh.
Oa, một nữ bác sĩ xinh đẹp nha!
Yuqi lần đầu tiên trong đời mới thấy được một nữ bác sĩ xinh đẹp như vậy, trong lòng không khỏi trầm trồ khen ngợi. Vừa có ngoại hình, gương mặt quá sức xinh đẹp, này để làm thần tượng hay người mẫu chắc chắn đắt show lắm.
Yuqi vừa tính quay qua để chúc mừng chị mình quá là có phước, được hẳn nữ thần của bệnh viện phụ trách, nhưng lại thấy biểu cảm thẫn thờ của chị mình, bàn tay đang đặt trên giường của Yuqi cũng bị Minnie cầm chặt lấy.
Yuqi nhìn Minnie, tay còn lắc lắc như muốn hỏi tại sao lại nắm tay, nhưng mà con người kia chỉ chăm chăm vào vị bác sĩ đang đi đến gần, nhìn không chớp mắt, nhìn mà muốn xuyên thấu người ta luôn kia kìa.
Yuqi liền phì cười. À~ Ra là tiếng sét ái tình bắt nguồn từ nữ bác sĩ này sao?
- Minnie, vết mổ của em có còn đau lắm không? - giọng nói dễ nghe, còn dịu dàng, hèn gì cảm hoá được cái đầu mọt sách kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiMin] Ba năm...
Fiksi PenggemarĐối với Minnie, khoảng thời gian ba năm chính là "Chu kỳ định mệnh" Cứ mỗi ba năm là sẽ có biến cố xảy ra với cô. Và ở lần "ba năm" này, cô lại gặp phải một "bản sao" của mình và xuôi theo cuộc sống, cô chấp nhận làm "bản sao" và là..."kẻ thế thân"