<13>

306 27 22
                                    

*Cốc cốc cốc*

- Vào đi. - Miyeon vẫn chăm chú vào tài liệu, là hạng mục hợp tác cùng với Aeri và Ningning, càng quen biết thì cô không thể để có bất kì sơ xuất nào xảy ra, phải xem xét thật kĩ từng chút một.

- Miyeon, cậu có chắc là muốn tìm người tên Kim Minnie không? Hay là cậu và Haewon đang có vấn đề gì sao? - Jimin mở cửa bước vào, mang theo tập tài liệu mà mình vừa tìm được đưa cho Miyeon.

Miyeon nghe giọng Jimin, thôi không xem tài liệu trong tay nữa mà đi đến sofa ngồi, khó hiểu nhìn hai tập tài liệu trên bàn.

- Mình chỉ nhờ cậu tìm Kim Minnie thôi mà đến hai bộ hồ sơ?

- Không phải của một, mà là hai người. Haewon là bên trái, còn Kim Minnie là bên phải. Kim Minnie, tên khá phổ biến và để tìm người cậu muốn, thật còn khó hơn lặn xuống biển tìm kim, nhưng mình vô tình thấy một người tên Kim Minnie, lại có gương mặt giống với Haewon. Mình nghĩ nên tìm tư liệu của cả hai, thà thừa còn hơn thiếu.

Miyeon biết trình độ của Jimin là thế nào, nhìn cách cô ấy tự tin đến vậy, hẳn là có nhiều điều thú vị từ hai bộ hồ sơ này.

- Haewon, người này thì cậu hiểu rõ hơn mình, nhưng mình không hiểu vì sao cậu lại một mực muốn ở bên cạnh một người như vậy, đời sống bê bối đã đành, còn làm cậu liên lụy đến bao nhiêu vấn đề, việc công ty chưa khiến cậu mệt mỏi hay sao mà còn tạo thêm rắc rối cho cậu? - Jimin bực bội, thở hắt mà ngã lưng tựa vào sofa. Bất kì ai thân quen với Miyeon đều khó hiểu về độ lụy tình của cô nàng, nhưng cô nàng luôn bỏ ngoài tai và chăm chăm vào tình yêu của mình.

Jimin thấy Miyeon cầm tập hồ sơ của Minnie lên xem, lại nói tiếp.

- Kim Minnie, người này lai lịch không rõ ràng, không phải người ở Seoul, cũng không tìm thấy thông tin cụ thể về gia đình, chỉ biết hiện tại đang làm việc ở một tiệm bánh ở cận ngoại thành Seoul và ở tại một khu trọ chất lượng tương đối thấp. - đó là những gì mà Yu Jimin tìm được.

Miyeon một bên lắng nghe Jimin, một bên xem thật kĩ hồ sơ của Minnie. Đúng như Minnie từng nói, hầu như cô ấy không ở một nơi nào quá ba năm, gia đình cũng không tìm được thông tin cụ thể, chỉ biết là mẹ mất vì tai nạn lao động, còn ba thì chết vì bệnh.

- Không tìm thêm được gì sao? - Miyeon vẫn chăm chú vào gương mặt của Minnie trên trang giấy, nhẹ giọng hỏi Jimin.

- Đang cho người tìm thêm, mình nghĩ có lẽ gia đình của Kim Minnie này không thân thiết với ai nên khi hỏi đến thì mọi người đều lắc đầu không biết. - Jimin trầm ngâm suy nghĩ, tìm hiểu về một ai là không khó đối với cô, nhưng với Kim Minnie lại quanh quẩn vài dòng chữ kia, không rõ ràng cũng không có gì để khai thác thêm được.

- Được rồi, cảm ơn cậu. - dù gì cũng có thông tin hiện tại của Minnie, chuyện quá khứ có lẽ không nên biết.

- Không có gì, khi nào rảnh thì cùng đi ăn tối đi.

Miyeon gật gù, đối với Jimin là cô nàng tin tưởng tuyệt đối với những gì Jimin cung cấp. Jimin rời đi, Miyeon lại ngồi vào vị trí làm việc, mắt và cả tâm trí đều duy trì ở thân phận của Kim Minnie.

[MiMin] Ba năm...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ