Miyeon dẫn Minnie lên lầu ba, bỏ qua ánh mắt sợ sệt cùng thái độ dè chừng của người hầu trong nhà, đi thẳng đến phòng riêng của Miyeon.
Thật ra, lầu ba là lầu dành riêng cho Miyeon. Phòng làm việc, phòng ngủ, phòng chứa trang phục,... nói chung là địa phận riêng của cô. Vì tính chất công việc nên Miyeon rất ít khi để người hầu vào trong phòng làm việc của mình mà dọn dẹp, mà ngay cả Haewon cũng không được vào.
Miyeon mở cửa phòng ngủ của mình ra, cầm tay Minnie dẫn vào trong. Minnie vừa nhìn đã thấy cách bày trí của phòng cô nàng quả thật rất bắt mắt. Không gian tuy rộng rãi nhưng không bị dư thừa, mọi thứ được sắp xếp hài hoà và điều làm Minnie phát hoảng là vì...những bức hình chụp "cô" được treo khắp phòng.
Minnie hình một lượt hết những tấm hình đó, cũng hiểu vì sao Miyeon lại nhận lầm cô rồi. Cái người trong hình chính là Haewon, mà Minnie còn lầm tưởng là hình mình treo trên đó thì tại sao Miyeon không lầm lẫn cho được? Thậm chí là đêm hôm đó cô còn bị Haewon doạ một phen hoảng sợ đến đơ người vì tưởng rằng mình đã phân thân!
Người trong những bức ảnh đó đều mang vẻ mặt âm u, cọc cằn và không mấy vui vẻ, hình như là do chụp lén vì không có tấm nào mà Haewon có vẻ là thích thú, đa phần là bất ngờ rồi nhăn mày khó chịu. Có vẻ cô ta không thích chụp hình...
Gặp qua nhau một lần, bây giờ nhìn được dung nhan của Haewon, Minnie càng thêm thắc mắc vì sao lại có người có thể giống mình đến tám phần, và đương nhiên là cô không cau có như Haewon trong ảnh rồi.
Trong khi Minnie còn bận tâm đến người trong ảnh thì Miyeon đã đóng cửa lại, chốt cửa an toàn rồi mỉm cười. Miyeon kéo Minnie còn đang bận tâm đến phòng hơn cả mình, có chút giận dỗi mà đẩy cô tựa vào cửa.
- M-Miyeon? - Minnie ngơ người, chưa kịp hiểu chuyện gì mà đã thấy nụ cười nhếch lên của cô nàng, vừa định hỏi là đã bị cô nàng chặn miệng mất rồi.
- Ưm~
Miyeon hôn rất hăng, đè cả người Minnie lên cửa rồi xâm lấn đôi môi của cô. Minnie bị sự nhiệt tình của Miyeon làm cho cô từ tò mò dần hưởng ứng, sau là thuận theo Miyeon, để mặc cô nàng ngấu nghiến đôi môi của mình.
Minnie không biết Miyeon gấp gáp vì điều gì, chỉ nhận thấy cô nàng đang luống cuống cởi áo khoác của cô ra, cô cũng rất tự nhiên mà phối hợp với Miyeon. Cơ mà...tay Miyeon đang lả lướt ở vùng trên ngực của Minnie. Bàn tay ấm nóng áp lên cổ, vòng qua sau gáy để kéo Minnie lại gần hơn, đòi hỏi nhiều hơn.
Bị Miyeon hôn đến mụ mị, nhưng vấn đề nhịp thở của Minnie đang không ổn chút nào. Cô đẩy đẩy vai Miyeon ra nhưng con người đó không có đâu hiệu buông tha cho cô, chỉ khi Minnie vỗ vỗ lên vai cô nàng thì Miyeon mới để ý mà buông ra.
Miyeon như bị cuốn vào đôi mắt đang phủ một tầng sương mờ của Minnie. Hơi thở nóng hổi của cả hai quyện vào nhau làm men tình càng lúc càng dâng cao.
Minnie vừa mở miệng, chưa kịp hỏi lại bị Miyeon chặn! Nhưng lần này là cô nàng cuốn lấy lưỡi của cô, luồn lưỡi một cách điêu luyện vào bên trong khoang miệng của Minnie. Miyeon không cho Minnie lối thoát, đôi môi đỏ hồng mút lấy môi cô, lưỡi thì khoá chặt lưỡi của Minnie. Minnie vốn đang khó thở lại càng không có đường để lưu thông khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiMin] Ba năm...
FanfictionĐối với Minnie, khoảng thời gian ba năm chính là "Chu kỳ định mệnh" Cứ mỗi ba năm là sẽ có biến cố xảy ra với cô. Và ở lần "ba năm" này, cô lại gặp phải một "bản sao" của mình và xuôi theo cuộc sống, cô chấp nhận làm "bản sao" và là..."kẻ thế thân"