<7>

343 39 16
                                    

Từ sau những câu hỏi bất chợt từ Miyeon, Minnie thấy cô ấy trầm hẳn, mà cô cũng không phải người hoạt náo hay năng động, cũng sẽ không chủ động để mở lời.

Vừa làm tổn thương người ta xong...nào dám mở lời chứ...


Cả hai thay đồ ngủ, cùng nhau nằm trên giường ngủ nhưng vẫn duy trì im lặng, chỉ có Miyeon là vẫn thích cảm giác được ôm cơ thể mềm mại của Minnie vào lòng, còn mặc cho cô ngượng ngùng muốn né tránh, Miyeon vẫn choàng tay ôm lấy tấm lưng mảnh khảnh đó và kéo sát vào lòng mình.


Minnie một lần nữa được đối mặt với mảnh da thịt nhẵn nhụi và mát lạnh của Miyeon, vùng đồi nhô cao lấp ló trong đáy mắt cô làm cô lại không biết nên làm thế nào, theo quáng tính cúi mặt né tránh thì lại như dụi đầu vào lòng Miyeon làm nũng.


- Haha, Haewon còn "muốn" em đến vậy sao?


Miyeon cười đến thích chí. Bàn tay thon dài nâng cằm Minnie lên, nhìn sâu vào đôi mắt to tròn của Minnie mà như bị cuốn cả vào trong đó.


Minnie bị nhìn chằm chằm như vậy, vô thức nuốt nước bọt một tiếng rõ ràng. Cô không biết Miyeon suy nghĩ gì, nhưng sau đó dần thu hẹp khoảng cách, hôn lên đôi môi đang hé mở của Minnie, từ từ tiếp nhận, từ từ cảm thụ, chuyển qua ngấu nghiến môi cô cuồng nhiệt.

Ga giường vì động tĩnh của hai người mà nhăn nhúm, váy ngủ cũng xộc xệch vì nụ hôn kích tình của họ. Môi lưỡi quấn quít, cố bắt lấy người bạn tình của mình.

- Ưm~


Minnie vì không thể thở được nữa nên mặt mày đỏ bừng, bàn tay vỗ vỗ vào vai Miyeon để cô buông mình ra.


Miyeon luyến tiếc đôi môi cùng vị ngọt còn vương trong khoang miệng, nhưng người trước mắt mình vẫn quan trọng hơn. Miyeon thôi không gặm nhắm đôi môi của Minnie nữa, thay vào đó là kéo cô vào lòng mình, bàn tay vuốt lấy mái tóc có phần tán loạn của Minnie, đẩy những sợi tóc dư vươn trên gò má ra sau vành tai, còn không quên vuốt ve nơi mẫn cảm đó một chút rồi mới rời đi.


- Haewon ngủ ngoan đi. Em hứa sẽ không làm gì Haewon đâu.


Miyeon biết Minnie còn mệt vì mới vừa từ bệnh viện trở về nên không hành hạ cô nữa, quyết tâm dỗ cô ngủ. Đặt lên trán cô một nụ hôn, không chỉ là vì yêu mà còn vì trân trọng con người này.


- Ừm... Miyeon ngủ ngon nha.

Minnie nhanh chóng nói rồi cụp mắt xuống ngủ, cố tự che chắn cho gương mặt đang đỏ lừ của mình kia.


Được ôm tình yêu của mình mà chìm vào giấc mộng, Miyeon cảm thấy đây là giấc ngủ ngon nhất từ trước đến giờ của mình. Cùng là con gái, cơ thể tương đối nhau; cùng dùng chung một loại sữa tắm, nhưng mùi hương toát ra từ Minnie lại dễ chịu và quyến rũ đến lạ thường.


Miyeon ngủ ngon đến nỗi không muốn tỉnh dậy, chỉ muốn ôm con người kia nằm mãi trên giường mà không quan tâm đến mọi thứ. Cơ mà...người đó đâu rồi!?


Miyeon sờ mãi chỗ nằm bên cạnh, không tìm được cơ thể thơm tho kia, chỉ là mảnh giường còn chút hơi ấm của Minnie nhưng cô đã không còn ở trên giường rồi!


[MiMin] Ba năm...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ