Chương 13. Khó chịu thật

1.5K 81 11
                                    

Kể từ sau những ngày sóng gió, người ta lại thấy Raiden Ei trở ngược vào Nhất Tâm Tịnh Thổ.

Có phải ngài cũng đã nghi ngờ những thứ ở quá khứ không nên có mặt ở hiện tại, những người kia có cố tình hay không đã làm đảo lộn mọi thứ lên?

Đến mối quan hệ thân thiết giữa ngài và nữ pháp sư nào đó cũng trở nên méo mó.

Thậm chí có một ngày, ngài đã vu vơ nghĩ đến chuyện, bọn họ có thể không nên xuất hiện thì mọi thứ đã không rối lên.

Chẳng mấy lâu, Hiệp hội trở vào báo tin.

Sasayuri thật sự đã tan biến.

Ei theo thông tin chạy ngược ra ngoài, lúc ấy chỉ còn nghe lại lời kể nghẹn ngào Kujou Sara.

"..Ngài ấy nói đã thực hiện được nguyện vọng cuối cùng, sau đó ngài ấy tan biến. Tướng quân, điều đó có nghĩa là ai trong số bọn họ cũng còn giấc mơ chưa thể từ bỏ."

"..."

"Nhà lữ hành và Yae đại nhân điều tra, phần lớn trong số những 'người trở lại' trên Inazuma đến nay đều đã tan biến, điểm chung là sau khi họ đạt được mục đích trước đây của mình."

Nói vậy, vị bằng hữu đầu tiên đã thật sự biến mất đi, lời chào cuối cùng với Sasayuri còn chưa thực hiện.

Raiden Ei một lần nữa sống trong lo sợ, vẫn còn Kitsune Saiguu và Raiden Makoto.. họ sẽ bỏ lại ngài một lần nữa.

"Yae đại nhân dặn là dù cho có thế nào ngài cũng không nên ở trong Nhất Tâm Tịnh Thổ lúc này, chị gái của ngài và Saiguu có thể biến mất bất cứ lúc nào, cô ấy nói, ngài nên ở bên những người ngài yêu quý nhiều hơn."

"Yae đã dặn lại sao? Cô ấy không tới phủ Tướng quân tìm ta à?"

"Cô ấy có đến phủ Tướng quân. Thường xuyên nữa là đằng khác, nhưng dạo gần đây ngài lại ở Nhất Tâm Tịnh Thổ."

.
.
.

Quả nhiên khi có chuyện Yae Miko rất hay xuất hiện trong phủ.

"Tướng quân, Guuji đại nhân của đền Narukami đến thăm."

Cái tiếng hô to này tưởng đâu đã rất lâu rồi không được nghe lại. Ei ngẩng cao đầu nhìn ra ngoài lối vào, thông lệnh cho cô ấy vào gặp mình.

"Con rối, hôm nay cũng có hứng tập luyện đao pháp sao? Nào nào, làm việc thay phần của Ei chắc ngươi cũng mệt lắm nhỉ?"

Yae Miko đi quẩn quanh Điện hạ, nhướng mày dò xét.. "Ể, hơi kì lạ nha.."

".."

Cô ta đưa mặt tới gần và ngửi ngửi.

"Ngươi có mùi mồ hôi giống với kẻ đã tạo ra ngươi."

Hơi thở của Yae Miko lưu luyến ở đằng sau gáy, sau đó là ở cổ.

Điện hạ còn không biết con rối và Miko có thể thân nhau như vậy, là do Miko sao?

"Em đang cố quyến rũ con rối à?"

"Huh?"

Yae Miko nghe cách xưng hô và giọng điệu ai kia với mình, cô phì cười.

"Ý, thì ra là Điện hạ sao?"

[R-18] [Yae X Ei] Đáng ra phải thừa nhận với em sớm hơn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ