*Chương 42. Ngoài cửa sổ thật sự rất mát mẻ!

1.5K 49 5
                                    

Sau khi mang con rối trở ngược vào trong và mặc y phục chỉnh tề, Ei đưa mắt ngó quanh căn phòng nhỏ kín đáo của mình, cảm nhận được chút ấm áp khác lạ của nó so với mọi khi..

Thì ra là lò sưởi di động Yae Miko vẫn còn đang say ngủ trên chỗ nằm của ngài.

Nữ pháp sư xinh đẹp kia đã ngủ rất lâu rồi chưa chịu thức. Ngài thì chẳng nỡ gọi cô ta dậy một chút nào.

Đôi mắt đỏ cứ nhắm tịt lại với vẻ mặt bình yên hiếm hoi ấy, thật sự là càng nhìn thì càng có ma lực kéo ngài nằm xuống bên cạnh cô một lần nữa.

"..hmm, đêm qua ta đã quá say và lại làm phiền Guuji đại nhân ư?"

"Không có đâu.."

Căn bản là Yae đã thức mà chưa chịu mở mắt ra, nằm một chỗ ngái ngủ trả lời.

Raiden Ei đặt trên ngực trái của cô ấy ban đầu là để làm ấm lòng bàn tay sau đó là vô thức di chuyển xuống ôm gọn bầu tròn, Yae buổi sáng thì không có mặc đồ, cái này có hơi đột ngột khi cô ấy chỉ mới tỉnh dậy nhưng mà rõ ràng là không thể kiềm chế được chút ham muốn trỗi dậy..

"Sắp trễ rồi đấy.. phủ đang có khách, nếu chúng ta không nhanh đi ra ngoài thì người khác lại đặt câu hỏi khó trả lời. Miko?"

Cô ấy lại không trả lời..

Ei liền hôn lên má cô một cái, rồi dụi vào người cô, thật sự đấy, thân nhiệt của nữ pháp sư này giống như một hòn lửa nhỏ trong thời tiết se mát giao mùa, làm đôi mắt Ei cũng khép lại khi nào không hay..

Ngài có thể âu yếm cô ta cả ngày mà không chán, dù sao thì hết hôm nay Yae đại nhân phải trở về đền mất rồi, lại để Tướng quân ở phủ cô đơn một mình..

Chắc là ít nhất phải hai tháng nữa mới có dịp gặp lại nhau chứ không phải dễ.

Biết bao giờ mới lại được nằm chung chỗ với hồ ly..

"..dậy đi Miko."

Khuyến khích người ta phải tỉnh táo nhưng chỉ có cái miệng của ngài là cử động, tôn chủ đang dần dần thiếp đi rồi.

Cứ như vậy mà buổi sáng chính điện chỉ có Kujou Sara, phủ Tướng quân cũng không thấy mặt chủ.

.
.
.

"Đêm qua ngủ rất ngon nhỉ?"

"Vâng.."

Đi dạo quanh sân và nói chuyện phím cả buổi cùng với Sangonomiya Kokomi, Kitsune Saiguu cùng Layla.

Yae Miko lén lút ngẩng đầu lên ngó dãy hành lang trên tầng nhà cao cao.. nhớ ra chỗ đó là căn phòng tôn chủ hay đến làm việc chỉ sau chính điện.

Raiden Ei đúng lúc bước ra và nhìn xuống.

Đôi mắt hồ ly long lanh... mới nãy là điện hạ bẽn lẽn cười cái gì đó với cô.

Ngài ấy thật là xinh đẹp.. để hạ gục được trái tim cao quý của một đại mỹ nhân như tôn chủ, Guuji đại nhân đã từng tốn biết bao nhiêu năm tháng mồ hôi nước mắt.

Sau đó Tướng quân quay sang gọi một người hầu đến nói chuyện.

Chỉ một lúc sau thôi là người hầu đó có mặt trước mặt Guuji đại nhân.

[R-18] [Yae X Ei] Đáng ra phải thừa nhận với em sớm hơn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ