"Thì ra.. người là Lôi thần sao?"
Bước vào phủ Tướng quân đối mặt với Lôi thần tiếng tăm lừng lẫy với độ tuổi của Layla thì cũng được gọi là xuất sắc.
Hơn nữa.. còn được Lôi thần ưu ái cho gặp riêng với Yae đại nhân cũng tai tiếng không kém độ nổi tiếng.
Giờ thì mới biết bạn gái mang danh đào hoa vượt cả biên giới..
Raiden Ei không biết nói gì, thở cũng nặng nề từng đợt một, giữ đầu óc phải bình tĩnh lại, công sức thiền định 500 năm không thể cứ nói bay đi là bay vì con cáo toàn là báo hại.
"Nghe nói ngươi lặn lội từ Sumeru đến đây để tìm ta. Có chuyện gì?"
Tiểu cô nương tóc xanh ưỡn ngực tuyên bố:
"Yae onee-san từng là bạn gái của ta."
"Đã nghe qua." Ei liếc mắt nhìn Yae Miko, thấy cô ta che miệng cười.
Cười cái giống gì, vui gì mà cười?
Thấy ngài nhìn căng thẳng, cùng lắm cô ta ngậm miệng lại không cười nữa, bắt đầu làm vẻ mặt ăn năn.
"Chuyện đó thì sao?"
"Ta muốn mượn Yae onee-san ba ngày."
"Mượn?! Ngươi biết ngươi đang nói gì không.. ta không đồng ý thì sao?"
"Ei, thật ra.. cái này là lỗi của ta.. cho nên nếu được thì chị cho ta ba ngày giải quyết chuyện nội bộ nha!"
"Là ngươi..?!" Raiden Ei trừng mắt nhìn ả người cáo màu hồng đang rón rén kia, đúng là biểu hiện của tiểu nhân, làm chuyện sai trái với ngài xong cười cũng giả trân. Lần đầu tiên thấy cô ta hèn hạ như vậy, đây xem ra là nghiêm túc có sự cố.. Bạn gái sao mà đáng ghét vô cùng vậy chứ.
"Yae onee-san cũng nói rồi đó! Ta không khách sáo đâu. Mong người đồng ý."
"Ngươi cũng to gan gớm nhỉ, ta đã nói là không muốn rồi mà!"
"Haha..bình tĩnh đi, cô ấy còn trẻ nên chưa hiểu chuyện, ta có thể giải thích đó nha~ Người đẹp như chị, đ- đừng nóng, đừng nóng.."
"Ngươi im ngay!"
Yae Miko vừa cầm tay thì Ei giật mạnh ra làm xoay một vòng, suýt chút là cắm đầu vào chậu cây.
"Yae onee-san! Thấy chưa, cái đồ 'Tướng quân xấu xa', ta sẽ không để người ức hiếp Yae onee-san mãi đâu!!"
Biệt danh tệ hại đó ở đâu ra vậy nhỉ?
Raiden Ei nhíu mày nhìn Yae Miko.. cái miệng của kẻ này lại đi trả thù, nói cái gì xấu xa về tôn chủ rồi đây.
"Ngươi, mau theo ta!"
Người cáo màu hồng thấy mình không ổn rồi. Xem như vừa gây ra chuyện còn tày trời hơn, thật là đề nghị với ngài vừa khó nghe vừa khó chấp nhận.. nếu là mình ngược lại chắc cũng nổi trận linh đình.
Ngài để Layla lại, dẫn Yae Miko đi về hướng dãy hành lang sâu hun hút.
Cứ đi một bước là Yae Miko sờ cổ liên tục..
Chẳng qua là sợ đang đi phía sau thì ngài quay lại chém đầu bay mất từ lúc nào không hay.
"Theo ta vào đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[R-18] [Yae X Ei] Đáng ra phải thừa nhận với em sớm hơn.
FanfictionNếu một ngày những bằng hữu cũ trở về bên Ei? Cp lật, và một số cp phụ khác