Chương 32. Ký ức (2)

1K 67 5
                                    

"Miko!"

Bị ném vào phòng, Raiden Makoto kịp xoay một vòng thì cái đầu suýt đã va vào cạnh bàn, nàng hoang mang quay mặt lại để nhìn thì Miko đã ngay trước mặt.

Đắm chìm trong trận bị đả kích khi vị thần nào đó thừa nhận đã chạm vào kẻ khác. Lòng dạ đã rối bời, căm giận sôi sục trỗi dậy trong lòng. Vì vậy, nữ pháp sư không ngần ngại gì hết, việc đã làm với Raiden Ei sẽ đem ra làm với người khác.

"M..Miko, đừng xé!"

Để Yae đại nhân nguôi giận, nhất định phải giải được cái cục tức lớn ở trong lòng cô ấy.. việc đó không dễ dàng chút nào.

Thường thì để dỗ dành được nữ pháp sư này vừa tốn thời gian vừa mất mất sức.

Yae Miko đem Makoto đè ở dưới, cởi đi y phục màu trắng của nàng, hình dáng nàng dù hiện tại thì cũng nắm được bằng tay, vẫn cảm nhận được hình thể của nàng rõ ràng.. vấn đề là không biết nàng có cảm nhận được va chạm của người ta hay không.

Cơ thể Makoto vẫn như ngày trước, vẫn là từng tấc da thịt mà Miko bé nhỏ yêu quý.

Đột nhiên được rơi vào tình cảnh cũ, thấy có chút cảm động, rõ ràng là một dòng hồi ức về Raiden Makoto đang ngược dòng chảy trong đầu.

Cùng lúc, cô đánh thức ký ức lẫn cảm xúc của nàng ấy dậy.

"Miko.. chuyện này, có phải em đã từng làm với chị rồi không?"

Cô hôn nàng. Chủ động với nàng.

Mềm mại của môi hồ ly ngàn năm không đổi, hương vị ngọt ngào của trượt xuống cổ họng Raiden Makoto khi cô luồng lách đưa lưỡi vào.

Makoto níu lấy eo Yae Miko thật chặt, hai hàng lông mày thanh hơi nhíu lại, ngực nâng hạ phập phồng khi nàng thở dốc.

"...Mi...Miko...um.."

Biểu hiện kích tình của người này dịu dàng vô cùng, khác hẳn vẻ e thẹn của ai đó..

Yae Miko rời khỏi đôi môi của nàng, kéo xuống hôn lên cổ, mò tới đúng những vị trí trong trí nhớ là nơi Makoto thích được cô ghé thăm nhất.

Cô không thể ngừng cảm xúc bực dọc trong lòng lúc này nên có chút thô bạo đối với Makoto, thật bất công cho nàng, nhưng nàng không phản đối chút nào ngược lại còn kéo cô về.

"...h..hah..."

Đừng nói là chị em họ đều giống như nhau, rất thích người ta ngược đãi..

Không được đâu. Không thể lấy cơn giận của người kia ra trút lên người này được.

Yae Miko cố ghìm cơn giận xuống, sờ tay lên má Makoto, quan tâm hơn một chút..

"Chị có cảm nhận được không?"

Makoto mỉm cười, gật đầu.. "Có.. trong ngực chị ấm lắm."

"Ta nói cơ thể của chị cơ."

"Có, em mềm mại lắm. Đúng là Miko của chị, em rất giỏi, rất xinh đẹp, đừng giận Ei nữa.. nhé?"

[R-18] [Yae X Ei] Đáng ra phải thừa nhận với em sớm hơn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ