Ngày lễ hội đến gần, đến cận thời điểm xuân và hạ chuyển giao, ở đâu cũng vương lại nét đẹp của hoa anh đào sắp tàn.
Dạo gần đây Yae Miko đối với những người trở về có tiến triển khá tốt.
À không, với Makoto thôi, có lẽ là do bọn họ ngủ cùng một phòng với nhau. Ei khá hài lòng về chuyện này.
Hôm nay hai người cùng Saiguu và Makoto đi dạo trong sân. Trước cây anh đào, Saiguu đứng riêng bên Ei.
Anh đào này rất đặc biệt, có thể dùng năng lượng nguyên tố để ghi lại hình ảnh ký ức nào đó mà cây nhìn thấy. Cho đến khi cây chết đi ký ức lưu giữ mới biến mất, chỉ những ai là chủ của ấn ký ức đó hoặc họ cho phép một ai cụ thể có liên quan, thì họ mới là đối tượng được quyền xem lại.
"Nơi đây lưu giữ rất nhiều kỉ niệm. Trước đây ta dùng nó để ghi nhớ rất nhiều, ngài có không..? Có lẽ.. Chiyo và mọi người cũng đã để lại gì đó. Ta có thể kiểm tra không?"
"Được, em cũng muốn."
Hai người chạm tay vào cây. Mỗi người nhìn thấy những kí ức khác nhau.
Để xem năng lượng nguyên tố nào có gửi riêng cho mình. Ei mỉm cười. Đúng như dự đoán, là kỉ niệm vui chơi cùng bằng hữu xa xưa, những ngày tháng ngồi cùng họ ở đây.
Một lúc sau, có dấu ấn nguyên tố rất quen thuộc.
Là của Miko.
Điện hạ xoay đầu nhìn sang bên hồ nước, Yae đại nhân đang hồn nhiên nói chuyện với Makoto.
Ngài áp tay lên cây lần nữa, nhắm mắt, nhìn cho rõ thứ mà cô ấy lưu giữ.
....
"Miko, hôn.. cảm giác thế nào?"
Dẫu biết em hồng còn quá nhỏ để hiểu nhiều về chuyện lứa đôi nhưng suy cho cùng loài hồ ly được nuôi dạy rất tốt nên khá thông minh, hầu như chúng đều được chỉ dạy chuyện đời từ khi còn rất nhỏ.
Miko gần gật trả lời.
Ei ngạc nhiên. "Em đã làm rồi??"
Miko không dám trả lời, nhưng nắm lấy bàn tay Ei đóng lại rồi đưa lên môi ngài. "Khi ngài hôn lên tay sẽ cảm nhận được môi của mình mềm mại như thế nào."
Ei nghe theo, e ngại, áp rất nhẹ môi lên mai bàn tay mình, ngài đúng là đã cảm nhận được môi mình rất mềm..
Miko mỉm cười. "Ei, ngài thấy sao?"
"Ta đúng là có cảm thấy được nhưng mà... ta muốn thử với tay em được không?"
"..."
Hồ ly suy nghĩ gì cẩn trọng một chút rồi mới vén tay áo kín đáo của vu nữ qua khỏi cổ tay. Em đặt bàn tay thiếu nữ mới lớn lên bàn tay của Raiden Ei, khôn ngoan bày tỏ thái độ tôn kính với ngài.
"Thưa ngài, ngài cứ làm nếu ngài muốn."
"Ta xin phép."
Rồi Raiden Ei khép nhẹ đôi mắt, đưa người về đằng trước áp môi lên tay Miko.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R-18] [Yae X Ei] Đáng ra phải thừa nhận với em sớm hơn.
FanfictionNếu một ngày những bằng hữu cũ trở về bên Ei? Cp lật, và một số cp phụ khác