Chương 39. Miko bị trừng phạt

1.3K 69 7
                                    

"Guuji, bước vào đó đi!"

Cái thác cứ đổ xuống.

Nơi hoang vắng này là nơi nào chứ?

"Ta đếm ba tiếng, ngươi không đồng ý, ta bắt ngươi vào trong đó."

"Shogun!!"

"Nếu người bước vào đã làm bất cứ điều gì khiến Lôi thần không hài lòng, lập tức sẽ có phản ứng. Ta chắc chắn Guuji bước vào nước sẽ phản ứng với ngươi."

"Nè, cái thác này.. có từ bao giờ vậy hả?!!"

"Kitsune Saiguu nói với ta, Inazuma đã bị ảnh hưởng bởi đám mây đen ngày đó, cái thác này cũng vậy."

Yae Miko cứ nhìn lên dòng thác đổ xuống mạnh mẽ mà Raiden Shogun thì cứ muốn cô phải đi vào, thật là đáng sợ, cô không biết khi đi vào mình sẽ biến thành cái gì nữa..

"Nhanh lên Guuji, ngươi nói đi, ngươi sẽ chọn ta. Và nói với Ei điều đó."

"Đấy là cưỡng ép! Cái tên đầu gỗ này!"

Đang bị chèn ép.

Thì có một biệt đội xuất hiện giải vây, trong ấy có Ei của cô.

"Raiden Shogun, trước mặt tôi sao cô dám tác quai tác quái vậy hả?"

"Bỏ Yae onee-san ra ngay!!"

Cô mừng còn không kịp thì ngài lại lao vào tranh cãi với Raiden Shogun một trận ra hồn thay vì lo lắng cho Guuji đại nhân chuẩn bị té vào cái thác đó.

Ba người hơn thua đủ chuyện.

"Tôi thật sự thất vọng về cô, cô có biết tôi e ngại đến mức nào không? Tôi thật sự có thể xóa sổ cô ngay bây giờ đó!"

"Tôi muốn nói chuyện với Guuji. Cô ta làm sai với tôi, nhất định phải xử lý thỏa đáng trước."

"T..ta cũng có chuyện muốn nói với Yae onee-san nữa mà.."

"Miko mới là của ta, các người đem đi đã là quá đáng lắm rồi."

"Cả ba chúng ta không sai, người sai là Guuji. Cô ta phải trả giá."

"Yae onee-san làm sao mà sai được.. Lôi thần, rõ ràng là do ngài đã làm quá mọi chuyện lên rồi.."

"Đổ.. đổ thừa ta sao? Các ngươi bây giờ rất muốn lãnh trọn một đòn sét của ta có phải hay không? Raiden Shogun đột nhiên bắt cóc Yae Miko cũng không đúng chút nào."

"Ta không ngại đánh nhau với Ei lần nữa đâu, lần này kể cả có thêm ai đi nữa.. ta cũng không ngại."

"Raiden Shogun, cô không được phép ăn nói thất kính với Lôi thần, tôi không bỏ qua đâu đấy!!"

"Đ..đánh nhau với Lôi thần á??"

Cả ba người họ thật ầm ĩ.. cũng là thời cơ tốt.

Yae Miko liền lẻn lẻn đi ra khỏi chỗ nguy hiểm.

Nhà lữ hành đau tim từng đợt nhìn những bước chân của Yae Miko cố không trượt trên những hạt sỏi đá.

Chỉ một chút nữa thôi là ra khỏi rồi thì đột nhiên Yae đại nhân bị túm cổ lại.. pôi vào trận tranh cãi của ba người con gái.

[R-18] [Yae X Ei] Đáng ra phải thừa nhận với em sớm hơn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ