"Chị đang học nấu ăn hả?"
"Ừm~"
Chà, Makoto đã học được cách sinh hoạt của người thường rồi kìa.. nấu được một vài món ăn rất bắt mắt.
Ta cũng thấy thích, nhưng ta không thể nấu ăn ngon bằng chị gái.
"Makoto, nấu ăn cho Miko hả?" Saiguu cũng dùng cơm trong phủ, xuất hiện và hỏi thăm.
Ta giật mình. "Chị nấu cho Miko?"
Sau đó ta biết được thì ra lần nào Kitsune Saiguu về đền thần cũng mang theo một phần cơm hộp do Makoto nấu cho Miko, dạo gần đây là như vậy.
Ta không đồng ý. "Chị, cái này là gian lận! Sao chị không nói với em?!"
"À.. cái này.. chị nghĩ chúng ta có thể so đo chuyện khác, tại vì nấu ăn... em đâu có biết nấu đâu Ei.."
"Ai nói em không biết nấu chứ.. Xấu tính quá đi mất! Chiều ngày mai em cũng sẽ mang đồ ăn cho Miko nữa!"
.
.
.Ta đâu được phép hời hợt với trận quyết đấu với chị gái, giành lại Miko rất khó khăn khi đối thủ là Makoto đó.
Ban ngày lo chuyện quốc sự xong, ta còn phải đi nghe ngóng xem bạn gái tương lai hôm nay muốn ăn cái gì để chuẩn bị chu đáo chứ.
"Tướng quân! Miko nói muốn ăn đậu phụ rán." Kujou Sara báo cáo.
"Đậu phụ rán? Cái tên rất đơn giản, chắc sẽ dễ làm thôi mà!"
"Tướng quân nè, có những cái tuy đơn giản nhưng cũng khó cưỡng cầu lắm.."
"Hả.. nói gì đó..?"
"Kh..không có gì."
"Đưa tên đầu bếp nổi tiếng nhất trong thành vào phủ cho ta đi."
"Tướng quân, ngài chắc chưa?"
Ta biết ta nấu ăn không ngon, nhưng các người là trung thần của ta.. có thể đừng làm ra cái vẻ mặt khó coi đó được không??
"Nhà Kujou, nhanh tìm đầu bếp xin công thức về cho ta đi chứ, chờ cái gì?!"
Tên Kujou này, bình thường nhanh gọn, hôm nay làm việc rất đáng phê bình nha.
"À thôi, ta tự thân đến nhà bếp của họ, như vậy nguyên liệu cũng dễ tìm hơn nữa!"
Ta đây rất hào hứng, gấp sách vở lại là lập tức chạy đi.
Ta còn không biết Kujou âm thầm dặn đám lính mang theo đồ chữa lửa cấp bách đi theo đằng sau.
.
.Chỉ vài phút sau đó, ta và đám người của ta làm loạn quán ăn của gã đầu bếp có tiếng nhất thành.
Heo gà chạy tán loạn, chó sủa từ đầu đến cuối đường. Người không dám bu vào xem.
Ta thì rất cực khổ nha. Ta muốn một mình hoàn thành món ăn này cơ.
Ta làm đúng theo từng bước mà tờ công thức dạy, mà nó cứ là lạ, nó không đúng lắm.
Ơ.. miếng đậu phụ của ta, khét rồi thì phải? Đâu, nó chưa khét. Miếng đậu phụ này có màu đen mà?
"T..Tướng quân, ngài.. ngài chỉ hợp chuyện đao kiếm, đừng có cầm chảo múa đũa, thật là nguy hiểm quá! Tên trẻ con kia, tránh xa ra! Bà cụ kia, cẩn thận chút!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[R-18] [Yae X Ei] Đáng ra phải thừa nhận với em sớm hơn.
FanfictionNếu một ngày những bằng hữu cũ trở về bên Ei? Cp lật, và một số cp phụ khác