Chương 21. Ta sẽ theo đuổi em!

1.2K 84 9
                                    

Điện hạ bị suy nhược cơ thể là hậu quả sau những ngày dở chứng khó ăn khó ở.

"Miko, ta đang bị bệnh, em ở lại một chút được không..?"

Ngày trước, Điện hạ nhài bị sốt một trận lớn cũng sẽ đuổi Yae đại nhân về, sao bỗng dưng hôm nay lại níu kéo?

Cô mỉm cười với ngài. "Đừng lo, Kitsune Saiguu sẽ vào với ngài, cô ấy đã đi tìm chút thuốc."

"Làm ơn.."

Lôi thần vừa mở lời van xin mà không phải là khi đang cùng nhau làm chuyện vụng trộm sao?

Yae đại nhân có mơ cũng thấy quá kì lạ, nhưng cô ta không cho phép để ngài nắm tay mình quá lâu.

Yae rụt tay ra và đứng dậy, một chút nữa là ra khỏi phòng thì nghe đằng sau lưng có tiếng nấc.

Cô đành lòng nào quay đi, xúc động quay lại. "Ngươi muốn ta phải làm sao mới vừa lòng?"

"Xin đừng bỏ ta, hức.. ta thấy mình bị bỏ rơi.. nó không ổn chút nào..!"

Ngài nói giữa tiếng khóc của cả hai.

Yae Miko lạnh lùng đáp trả: "..ngươi vẫn còn mặt mũi nói đến chuyện van xin ta đừng bỏ ngươi lại, trong khi ngươi mới là kẻ đã ruồng bỏ ta trước!"

"Lần nào em cũng lơ ta đi.. xin em, đừng bỏ mặc ta như vậy có được không.."

Ngài lần đầu tiên yếu đuối trước Yae Miko, đây cũng là lần đầu cô tiếp cận với trái tim Ei như vậy.. là một bước chuyển rất tốt đấy, nhưng sao thật cắn rứt lương tâm, cô làm sao quên được đêm hôm đó Ei đã cởi mở với một hồ ly khác?

"Ngươi còn có cả quốc gia, thần dân.. sao nói là không còn chỗ để về? Đừng nói năng linh tinh nữa, ngươi mệt rồi, nghỉ ngơi đi."

"Hức.. em không còn tình cảm ta như trước nữa rồi, mới nói được những lời lạnh lùng như thế những ngày qua."

Điện hạ như rơi xuống vực sâu, ôm mặt khóc như mưa..

Ngoài trời, một trận sấm lại nổi dậy, đánh những tiếng sét lớn xé trời.

Yae Miko bất lực nhìn Điện hạ mình từng thương yêu..

"Tại sao lúc trước ngươi không quan tâm ta giống như bây giờ hả, Raiden Ei ?"

Cánh cửa kéo ra, Yae Miko sẽ bỏ mặc vị thần của mình, bây giờ hay là sau này đi nữa thì cô ấy sẽ không còn ở bên ngài khi ngài bị bệnh, cô sẽ tự dứt mình khỏi vị trí hầu cận cho ngài như vậy. Có tuyệt tình đến mức đó thì ngài mới tỉnh ngộ ra, không phải cái gì cũng cứ có quyền lực to lớn là sẽ xí xóa, cưỡng ép được.

"Ta đau lắm.. Miko.."

Lại lần nữa quay đầu.. Yae Miko đón nhận bộ dạng Raiden Ei khóc ướt mặt, ngài chỉ tay lên ngực, tha thiết nhìn cô van xin cô ở lại.

"Ta đau ở đây.. nó rất khó chịu, như em đang xé nát nó ra vậy.. Miko, xin em hãy ở lại với ta.."

Yêu thì vẫn là yêu, có nói cay độc cỡ nào thì vẫn rất là rất xót xa khi chứng kiến người ta đau khổ.

Cô bước trở vào, ngồi xuống, nắm lấy bàn tay ngài lạnh lẽo vô cùng.. đúng rồi, ngài rất cần cô sưởi ấm.

Yae Miko lần này không nói lời an ủi ngài, đặt bàn tay của ngài lên trên ngực cô ấy, nữ pháp sư nói.

[R-18] [Yae X Ei] Đáng ra phải thừa nhận với em sớm hơn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ