DISCLAIMER: Read at your own risk. Stricly for adult only.
DAHAN-DAHAN ang ginawang paglapag sa malambot na kama ng lalaking nakamaskara sa katawan ni Danna-ann.
Agad niyang hinubaran ng saplot ang dalaga at wala na siyang itinira pa. Mabilis na rin ang bawat kilos niya. Kailangan niyang gawin ito sa dalaga dahil ito lang ang tanging paraan. Kung hindi niya gagawin ay maaaring makasama ang magiging epekto sa utak nito sanghi ng nainom na alak na iyon. Mas gugustuhin na niyang siya ang gumawa kaysa sa iba pa nito hanapin ang sulosyon.
Hindi na siya nag-abala pang tangalin ang maskarang suot. Mabilis rin niyang hinubad ang sariling saplot sa katawan. Ang kaniyang naghuhumindig na sandata ay handang-handa na sa pagsabak sa gera.
Agad siyang sumampa sa kama. Naramdaman naman ni Danna-ann ang pag galaw ng kama kaya bahagya niyang idinilat ang mga mata. Inabot niya ang maskara ng lalaki upang tangalin iyon sa mukha nito. Nais niyang makita ang wangis ng lalaking aangkin sa kaniya kahit tila umiikot ang paningin niya at nanlalabo ang kaniyang mga mata.
Ngunit maagap ang lalaki sapagkat pinigilan nito ang kaniyang kamay sa gagawin sanang pagtatangka. Tiningnan ng lalaking nakamaskara ang mga mata ng dalaga ng diretso.
“Dont! Just look at my eyes little girl. Nothing more, nothing less.”
Buong puso niya iyong sinunod at sa ginawang pagtingin ni Danna-ann na iyon sa mga mata ng lalaking nakamaskara ay tila siya nahihipnotismo sa bawat titig nito. Ngunit bakit bigla-bigla naman napalitan iyon ng antok tila siya hineheleng hindi niya maintindihan. Ano bang nangyayari sa kaniya?
Naramdaman ni Danna-ann ang pagdungol ng matigas na bagay sa kaniyang pagkababae. Masakit iyon pero hindi na niya iyon pa nabigyan ng pansin sapagkat mas nananaig ang kaniyang kalituhan. Pumikit na lamang siya nang tuluyan at pinakiramdaman ang mga nangyayari.
Tila bigla naman nagulat ang lalaking nakamaskara. Sapagkat makipot ang kaniyang pinasok. Pabigla pa naman niyang pinasok ito para lang sa huli malaman na birhen pa ito. Hindi niya inaasaahan ang nalamang iyon. ‘Damn it’' mura niya tanging sa isip lang.
Muli niyang pinagmasdan ang dalagang ngayon ay nakapikit. “I'm sorry little girl,” anas nito.
Pagtunog ng isang bagay ang nagpamulat muli kay Danna-ann. Napilitan siyang imulat ang mga mata upang hanapin kung saan nanggagaling ang tunog na iyon.
Nagtaka pa siya ng sa kaniyang pagdilat ay ang kulay puting kisame ang kaniyang nabungaran at hindi ang lalaking nakamaskara na kanina lamang sa kaniyang pagpikit ay naka patong sa kaniya. Nananaginip lamang pala siya naisip niya.
Agad siyang napabangon dahil doon para maupo. Pero sa kaniyang ginawang biglang pagkilos ay nadama niya ang sakit sa gitnang bahagi sa pagitan ng kaniyang hita. Masakit ang kaniyang pagkababae. Kaya agad niyang tiningnan ang sariling katawan at wala siyang suot na anumang saplot. Mabilis niyang dinampot ang puting kumot na nakatakip sa kaniyang pang-ibabang bahagi para ibalot sa buong katawan.
Kung ganoon ay hindi iyon panaginip at totoong nangyari nabiyak siya ng naka maskarang iyon. Kahit naman party goer sila ni Shenna at halos laman palagi ng mga disco bar gabi-gabi ay hindi naman siya ganoon kaparirara sa katawan. Napasabunot siya sa sariling buhok at pilit inisip kung paano siya napunta rito at pilit inalala ang lahat habang iginagala ang paningin kung saan siya nandoroon.
Muling natawag ang kaniyang atensiyon sa tunog na iyon na walang tigil. Kaya pilit niyang hinanap kung saan nanggagaling. Nakita niya ang kaniyang maliit na handbag kung saan nakalagay ang ilang personal things niya tulad ng wallet, make-up kit at cellphone. Malapit lang iyon sa kaniyang tabi at doon nanggagaling ang tunog sa cellphon niyang dala. Mabilis niyang kinuha ang cellphone. Nang makita kung sino ang tumatawag, agad niya iyon sinagot.
BINABASA MO ANG
DARK SECRET SERIES - The man behind his mask (COMPLETE)
RomanceThe mask bar. . . Lugar kung saan naranasan niya ang kakaibang ligaya. Lugar kung saan hinangad na balik-balikan, upang hanapin ang minsang nakaulayaw nang kaniyang maisuko ang pagkababae ng hindi namamalayan. Danna-Ann Donasco is a happy-go-lucky...