Warning: Ang kabanatang ito ay naglalaman ng hindi angkop para sa edad na labing -pito pababa. Strictly for R18+ so read at your own risk.
**********
MARIIN na napapikit si Danna-ann at mas diniinan pa ang pagkakakagat sa sariling pang-ibabang labi dahil sa biglang hatid na sensasyon ng mga daliri ni Ethan sa kaniyang kaselanan.
Gusto niya ang hatid na kiliti niyon sa kaniyang kaibuturan. Kailangan niyang kagatin ang pang-ibabang labi para pigilan ang ungol na nais muling kumawala sa kaniya.
Ang mga daliri nitong patuloy na hinihimas ang kaniyang hiwa maging ang kaniyang munting perlas. Hindi niya maitatanggi ang lakas ng epekto ng ginagawa ni Ethan sa kaniya ngayon. Ramdam niyang namamasa na siya.
Hindi niya magawang dumilat kahit narinig niya ang mahihinang ungol na iyon mula sa binata sa tapat ng kaniyang tainga. Sinasadya nito iyon iparinig sa kaniya sa pamamagitan ng nakaaakit na paghalinghing.
Hinawi ng binata ang panty ni Danna-ann upang mas maikatuparan niya ang nais ipalasap rito. Kailangan niyang pigilan ang sarili na lumagpas sa hangganan.
Sa ngayon ang nais niya na patunayan sa dalaga na hindi siya nito basta-basta lang maaring isangtabi sa kagustuhan nito na iwasan siya. Hindi siya papayag na mangyari iyon sa pagitan nilang dalawa. Kaya iparama niya rito ang isang karanasan na tanging sa kaniya lang dapat hanapin nito.
Siya ang may gusto na pangalagaan si Danna-ann habang wala ang ama nito sapagkat may mabigat siyang dahilan kung bakit nais niyang bantayan ang dalaga.
Hindi iyon lingid kay Ricardo kaya naman madali niya itong napapayag. Malaki ang tiwala ni Ricardo sa kaniya bukod sa alam nitong hindi niya pababayaan ang anak nito habang wala ito sa tabi ng dalaga. Umaasa rin ito na hindi siya mabibigo sa kung ano man ang nais niya para sa anak nito.
Sa kabila nang nag-uumpisa na rin ang init sa kaniyang katawan dahil sa ginagawang paraan ng pagpapaligaya kay Danna-ann, ipinangako niya sa sariling hanggang sa ganito na muna ang dapat niyang gawin sa dalaga.
Umaasa siya na sa gagawin niya sa dalaga ngayon, malilipat ang atensiyon nito sa kaniya at tanging sa kaniya lamang nito hanapin ang ngayon ay ipinalalasap niya rito.
Napalunok siya sapagkat ang hiyas ng dalaga ay naglalawa na. Patunay lamang na nagugustuhan na nito ang ginagawa niya kaya lalo niya pa iyong pinaghusay.
Ni hindi nagbabago ang posisyon nila simula kanina at ayos lamang sa kaniya iyon. ang mahalaga, malaya niyang nagagawa ang pagpapaligaya sa dalaga.
Patuloy niyang nilaro-laro ang maliit na perlas nito gamit ang kaniyang hinglalaki. Biglang hinawakan ni Danna-ann ang kaniyang kamay na abala sa pagkakababae nito. Bigla siyang nangamba na baka alisin nito iyon bigla.
Nguinit mali siya ng hinala, sapagkat hindi iyon inalis ni Danna-ann. Mas humigpit pa nga ang pagkakahawak nito sa kamay niya at mas idinidiin iyon. Halos magdiwang siya dahil doon.
Nagpasiya siya na ipasok ang dalawang daliri sa butas ng dalaga habang abala ang hinlalaking daliri. Mabilis na dumausdos iyon papasok sa loob kaya sinamantala na niya ang paglalabas-masok roon.
"Moan my little girl, moan,” bulong niya sa tainga ng dalaga. Kagat-kagat pa rin kasi nito ang pang-ibabang labi dahil pinipigilan nitong muling mapa-ungol katulad kanina.
BINABASA MO ANG
DARK SECRET SERIES - The man behind his mask (COMPLETE)
RomanceThe mask bar. . . Lugar kung saan naranasan niya ang kakaibang ligaya. Lugar kung saan hinangad na balik-balikan, upang hanapin ang minsang nakaulayaw nang kaniyang maisuko ang pagkababae ng hindi namamalayan. Danna-Ann Donasco is a happy-go-lucky...